Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kpop tháng 9: Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các idol

Hàng loạt những tên tuổi đình đám KPop như 2PM, INFINITE, Bobby, Mino,... trở lại trong tháng 9, hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc đối đầu thú vị và hấp dẫn.

 

RED VELVET

Trở lại với Russian Roulette lần này, năm cô gái nhà SM tiếp tục khiến các fan đã tai với những giai điệu đầy mê hoặc của thể loại synthpop.

Russian Roulette là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 3 của nhóm. Bài hát kể về câu chuyện chinh phục tình yêu của những cô gái xinh đẹp, được miêu tả như trò chơi roulette nổi tiếng. Ca khúc cũng mau chóng trở thành đề tài nóng trong cộng đồng fan bởi nội dung ẩn chứa đằng sau những chi tiết của MV.

WINNER MINO và iKON BOBBY

Hai rapper tài năng đến từ YG thực sự đã "đốt cháy" sàn đấu Kpop tháng 9 này với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc đậm chất hip hop.

Bobby "nổ loạt súng" đầu tiên với HOLUP! Ngay sau đó, Mino cũng đưa Body của mình lên sàn. Nếu như chàng quán quân Show Me The Money 3 dành tặng các fan nguồn năng lượng tuyệt vời trong HOLUP! thì rapper điển trai của WINNER lại tiếp đãi người hâm mộ bằng những giai điệu chậm rãi và đầy gợi cảm với Body.

Không để các fan kịp "tiêu hóa", bộ đôi rapper tiếp tục xuất xưởng hai ca khúc Hit MeFull House. Cả Mino và Bobby đều tham gia sáng tác các ca khúc của mình.

2PM

Sau hơn một năm vắng bóng, 2PM trở lại "cuộc chơi" với Promise (I'll Be) - ca khúc chủ đề của album Gentlemen's Game. Đây cũng chính là album cuối cùng của nhóm trước khi các thành viên bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối năm nay.

Cởi bỏ hình ảnh "quái thú" quen thuộc của mình, năm chàng trai nhà JYP khoác lên vẻ lịch lãm, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ cho lần quảng bá cuối cùng này của mình.Promise (I'll Be) với sự tham gia sáng tác của TaecYeon mang một màu sắc vô cùng mới mẻ so với sản phẩm trước đây của 2PM. Hình ảnh quyến rũ đặc trưng của nhóm cũng không mất đi trong ca khúc lần này. Với nhịp bass dồn dập, Promise đã khéo léo lột tả một tình yêu mãnh liệt xen lẫn chút mù quáng.

INFINITE

Nhóm nhạc nam nổi tiếng với những vũ đạo sắc bén - INFINITE sẽ trở lại vào ngày 19/9 tới với full album INFINITE Only

Sau hoạt động quảng bá album solo của trưởng nhóm Sung Gyu và giọng ca chính Woo Hyun thời gian qua, cả nhóm đã bắt tay vào sản xuất album mới. Công ty đại diện kỳ vọng INFINITE Only sẽ là trở thành album nổi bật nhất trong năm 2016. Ca khúc chủ đề The Eye mang màu sắc u buồn trên nền nhạc violin da diết trong teaser mới khiến các fan thêm phần mong chờ ngày lên kệ chính thức của album này.

Ngoài ra, các nhóm nhạc khác như SHINee, GOT7, BTS, TWICE cũng đang được đồn đoán sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Riêng nhóm nữ APINK sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/9 này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.