Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kpop cuối tháng 4 rộn ràng với sự trở lại của TWICE và dàn sao

Sau sự trở lại đỉnh cao của BTS, sức nóng của nền âm nhạc Hàn Quốc vẫn mạnh mẽ với màn comeback đáng mong đợi từ TWICE, NU'EST và nhiều nghệ sĩ solo khác.

Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 1
1. Twice: Làng nhạc Hàn Quốc sắp sửa đón chào sự trở lại của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE cùng với mini album Fancy You. Ca khúc chủ đề của nhóm mang tựa đề Fancy, phát hành vào ngày 22/4 sắp tới.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 2
TWICE ra mắt vào ngày 20/10/2015, thuộc công ty chủ quản JYP Entertainment. Dù chỉ mới hoạt động 3 năm trong nghề, 9 nàng ngọc nữ đã sở hữu trong tay hàng loạt bản hit như Like Ooh Ahh, Cheer Up, TT, Knock Knock, Yes or Yes...
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 3
Nối tiếp chuỗi thành công vang dội, Fancy hứa hẹn không làm các Once (tên fanclub của TWICE) và cộng đồng yêu nhạc Hàn phải thất vọng.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 4
Với hơn 80 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc và là chủ nhân của giải Daesang, Bonsang (giải thưởng danh giá nhất của các lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc) trong ba năm gần đây, TWICE chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký tại các giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế năm 2019.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 5

2.NU'EST: Sau 2 năm hoạt độ

ng dưới nhóm nhỏ NU'EST W, cuối cùng, sau khoảng thời gian dài chờ đợi, nhóm nhạc NU'EST trở lại với đầy đủ 5 thành viên. Album mới của nhóm có tựa đề Happily Ever After sẽ được phát hành vào ngày 29/4.

Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 6
Debut năm 2012, NU'EST từng khuấy đảo cả thị trường âm nhạc Hàn Quốc với bản hit mang tựa đề Face. Tuy nhiên, những sản phẩm âm nhạc về sau của NU'EST đều bị đánh giá là mờ nhạt, không có khả năng giúp nhóm bứt phá trở thành nghệ sĩ hàng đầu Kpop. Sau 5 năm hoạt động thiếu hiệu quả, NU'EST tiến gần đến nguy cơ tan rã.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 7
Đến năm 2017, 4 trong 5 thành viên của nhóm nhanh chóng thu hút lực lượng fan đông đảo khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Đặc biệt, thành viên MinHyun được vào đội hình chính của nhóm Wanna One (nhóm thực tập sinh chiến thắng của chương trình), khiến danh tiếng của NU'EST tăng chóng mặt.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 8
Dựa vào danh tiếng của riêng MinHyun và thành tựu gần đây của nhóm nhỏ NU'EST W, người hâm mộ Kpop không khỏi tò mò liệu lần này NU'EST có đủ sức cạnh tranh với những nhóm nhạc nam hàng đầu hiện nay như BTS, iKon, NCT... Một điều chắc chắn chính là các L.O./.E (tên fanclub của NU'EST) sẽ hết sức ủng hộ 5 chàng trai nhà Pledis trong màn trở lại này.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 9
22/4, em út của nhóm nhạc Highlight - DongWoon sẽ giới thiệu mini album đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình mang tựa đề Act 1: The Orchestra. Đây sẽ là hoạt động cuối cùng của DongWoon trước khi lên đường nhập ngũ vào tháng 5 sắp tới. Nổi tiếng với chất giọng trầm ấm, đầy nội lực và là bộ mặt của Highlight, Dongwoon là một trong những nghệ sĩ solo được mong đợi nhất năm 2019.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 10
Chan Yeol - anh chàng điển trai của EXO sẽ giới thiệu ca khúc solo mới của mình thông qua SM Station (dự án nhạc số của công ty SM Entertainment). Ca khúc có tên SSFW, chính thức phát hành ngày 25/4.
Kpop cuoi thang 4 ron rang voi su tro lai cua TWICE va dan sao hinh anh 11
Hai thành viên từng hoạt động dưới tên nhóm Wanna One cũng đang chuẩn bị tung ra thị trường album solo của mình. Yoon Jisung (trái) sẽ phát hành album đặc biệt Dear Diary vào ngày 25/4 còn album đầu tay của Bae JinYoung (phải) sẽ lên sóng một ngày sau đó.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.