Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kiên quyết 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama, cái kết cho Noo Phước Thịnh và 'I’m Still Loving You' là gì?

Gần một năm im ắng trong các dự án âm nhạc, liệu lần trở lại này của Noo Phước Thịnh có khiến dân tình thỏa mãn?

Tối 13/11, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chính thức cho ra mắt MV I'm Still Loving You. MV là sản phẩm tâm huyết trong khoảng thời gian dài của anh cùng ê-kíp tài năng gồm nhạc sĩ Khắc Hưng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Ben Phạm. 

Đúng như những dự đoán của khán giả, MV hiện lên với những khung hình đậm chất nghệ thuật với concept chủ đạo khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng tới con thiêu thân lao mình vào lửa. Theo đó, xuyên suốt I'm Still Loving You là những chi tiết ẩn dụ thông qua hình ảnh một chàng trai luôn theo đuổi bóng hình cô gái đến mức bị thương, thậm chí là kiệt sức và gục ngã ở cuối MV. 

Kiên quyết 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama, cái kết cho Noo Phước Thịnh và 'I’m Still Loving You' là gì? 0

Kiên quyết 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama, cái kết cho Noo Phước Thịnh và 'I’m Still Loving You' là gì? 1

Việc đầu tư nhiều bối cảnh khác nhau trong MV khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và ngưỡng mộ sự nghiêm túc trong âm nhạc của Noo Phước Thịnh. 

Việc đầu tư nhiều bối cảnh khác nhau trong MV khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và ngưỡng mộ sự nghiêm túc trong âm nhạc của Noo Phước Thịnh. 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV I'm Still Loving You, giám đốc sáng tạo Ben Phạm cho biết: 'Sau khi được anh Noo gửi nhạc, Ben thực sự rất thích ca khúc này. Sau đó Ben đã nghe rất nhiều lần để thuộc luôn bài hát và ngấm được nội dung và cảm xúc mà ca khúc muốn truyền tải cho người nghe đó là sự mù quáng trong tình yêu. Và hình ảnh con thiêu thân đã hiện lên trong đầu Ben ngay sau đó. 

Nếu để so sánh thì sự mù quáng của con người ta khi yêu cũng không khác gì 1 con thiêu thân cứ vô thức lao mình vào những tia sáng để rồi những gì nó được nhận lại là chính cái chết. MV này Ben muốn anh Noo sẽ là một con thiêu thân như vậy, luôn bị thu hút bởi ánh sáng từ cô gái kia dù có phải trải qua đau đớn, thương tích đầy mình như thế nào thì vẫn phải hoàn thành mục đích của mình là chạm được tới cô gái'.

Kiên quyết 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama, cái kết cho Noo Phước Thịnh và 'I’m Still Loving You' là gì? 3

Thông qua MV I'm Still Loving You, ekip và Noo muốn truyền tải một thông điệp đơn giản nhưng không phải ai cũng hiểu được trong tình yêu: Nên tỉnh táo hơn khi yêu, nên học cách yêu thương bản thân mình trước rồi sau đó mới chia sẻ tình yêu với một người khác. 

Nói về việc MV đi ngược với thị hiếu của khán giả hiện nay, ekip của Noo Phước Thịnh cho biết anh muốn mang đến một hình ảnh mới hơn, lạ hơn trong mắt khán giả. Vẫn có drama, vẫn có kịch tính được cài cắm trong MV nhưng hình ảnh sẽ nghiêng về chất ẩn dụ nhiều hơn.

Kiên quyết 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama, cái kết cho Noo Phước Thịnh và 'I’m Still Loving You' là gì? 4

Quyết định 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama thật sự là một điều mạo hiểm, bởi điều này có thể khiến sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh bị nhạt nhòa giữa một top trending 'nhìn đâu cũng thấy' những chuyện tình tay ba, tay tư đầy kịch tính. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dành cho MV I'm Still Loving You chỉ sau một tiếng ra mắt đã cho thấy anh chàng đã có quyết định đúng. 

Dạo khắp các diễn đàn mạng xã hội, từ youtube đến facebook, đâu đâu cũng thấy những lời ngợi khen cho hình ảnh phá cách cùng chất nhạc xuất sắc của Noo Phước Thịnh lần này. Không tiếc tiền đầu tư về mọi mặt, nam ca sĩ đã mang về một cái kết không thể đẹp hơn cho MV I'm Still Loving You.

Kiên quyết 'nghỉ chơi' với xu hướng MV drama, cái kết cho Noo Phước Thịnh và 'I’m Still Loving You' là gì? 5

Bình luận của netizen về lần tái xuất mới nhất của Noo Phước Thịnh. 

Bình luận của netizen về lần tái xuất mới nhất của Noo Phước Thịnh. 

Chưa cần biết liệu thành tích của MV I'm Still Loving You lập nên liệu có xô đổ được các 'đàn em' đang lên hiện nay hay không, có thể khẳng định sự trở lại lần này của Noo Phước Thịnh đã thật sự làm thỏa mãn những người luôn dành sự yêu thương và chờ đợi các sản phẩm âm nhạc mới của anh. 

MV I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh

Sau khi ra mắt MV, Noo Phước Thịnh hiện đang tích cực tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị lên đường sang Hàn tham gia biểu diễn trong 2 chương trình tầm cỡ khu vực là Vlive Awards V Heartbeat 2019 và Asean Fantasia 2019.  

Tại đây, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới toanh I'm Still Loving You. Để phục vụ cho tiết mục này, nam ca sĩ sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người từ Việt Nam sang. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc sắp tới.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.