Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
KHỞI MY, TỐ NY, LƯU HIỀN TRINH HÒA MÌNH CÙNG NGƯỜI HÂM MỘ ĐÀ NẴNG TRONG “VŨ KHÚC MÙA ĐÔNG”

Hàng ngàn khán giả đã cùng hòa mình vào những giai điệu rộn ràng, tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc mùa Giáng sinh của Đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông”, diễn ra tại Sun World Danang Wonders.

Tối ngày 22/12, Đại nhạc hội IMC “Vũ khúc mùa đông” đã thu hút hàng ngàn khán giả Đà Nẵng tham gia. Đây là đêm nhạc ngoài trời đặc biệt của Tập đoàn IMC như món quà cuối năm thay cho lời tri ân khán giả đã đồng hành, tin yêu và đánh dấu chặng đường phát triển mới sau 10 năm thành lập.

 

 

Với chủ đề “Vũ khúc mùa đông”, đêm nhạc chính là bữa tiệc đêm đông đầy cảm xúc đến từ những giọng ca đình đám thành danh từ các cuộc thi âm nhạc hàng đầu trong nước. Hàng ngàn khán giả tại Đà Nẵng đã có mặt từ rất sớm và có một đêm không ngủ với những tiết mục âm nhạc đặc sắc trong đêm nhạc “Vũ khúc mùa đông”.

 

 

Là ca sĩ sở hữu lượng fans đông đảo tại Đà Nẵng và là cái tên được mong chờ nhất trong đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông”. Tái ngộ khán giả trên sân khấu IMC dịp cuối năm, nữ ca sĩ mang đến sự mới lạ khi diện trang phục đầy cá tính. Ngay khi MC vừa mới đọc tên, Khởi My đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả và tạo nên hiệu ứng đầy sôi nổi khi cô liên tiếp gửi tặng khán giả những bản hit đình đám của mình. Giọng hát trong trẻo của Khởi My kết hợp cùng những sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch đã mang đến những tiết mục mãn nhãn như những mong đợi và sự yêu mến mà khán giả Đà thành dành cho cô.

 

 

Mở màn cho phần trình diễn của mình, Khởi My mang đến bản hit “Người lạ thoáng qua”. Đây là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ sau 1 năm kết hôn cùng Kelvin Khánh. Cảm xúc nối tiếp cảm xúc, nữ ca sĩ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với ca khúc đình đám “Tôi muốn yêu một người” và “Trải qua”. Hàng ngàn khán giả đã cùng nhau bật đèn flash đầy lung linh cũng như giơ cao băng rôn cổ động, hình ảnh của nữ ca sĩ để hòa cùng những giai điệu trong bài hát. Trước sự vỡ òa của khán giả, Khởi My đã bước xuống sân khấu và hòa mình vào vòng tay yêu thương của người hâm mộ tại Đà Nẵng.

 

 

Không chỉ hạnh phúc khi lần thứ 2 trong năm 2018 đứng trên sân khấu IMC và trình diễn trước hàng ngàn khán giả, Khởi My không quên gửi gắm tình cảm dành cho khán giả. “Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, Khởi My xin chúc quý vị khán giả có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp. Khởi My hy vọng trong năm tới, sẽ có thêm nhiều dịp đến để mang những ca khúc của mình gửi tặng cho quý khán Đà Nẵng”, giọng ca 9X chia sẻ.

 

 

Đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông” chính là đêm nhạc đa sắc màu và đầy cảm xúc với những tiết mục đặc sắc. Đêm nhạc có phần mở màn ấn tượng bởi những giai điệu bolero da diết, ngọt ngào từ ca sĩ Diễm Thùy và hot boy bolero Hùng Cường. Hai giọng ca đã đưa khán giả chìm đắm trong dòng cảm xúc sâu lắng từ các ca khúc “Thương về miền Trung” do nhạc sĩ Hoài Duy sáng tác, “Cung đàn có em” của nhạc sĩ Chế Thanh, “Giận em” của nhạc sĩ Lâm Thái Hiền hay tình khúc nổi tiếng “Duyên kiếp” của nhạc sĩ Lam Phương.

 

 

 

 

Diễm Thùy

Hùng Cường

 

Lần đầu tiên tham gia đại nhạc hội IMC, Lưu Hiền Trinh mang đến ca khúc “Mượn”, một sáng tác đầy sôi động của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Không khí càng nóng hơn khi giai điệu đầy sôi động của ca khúc “Gió đông về” của nhạc sĩ Bùi Bảo Anh và “Mặt trời lên” của Lưu Thiên Hương.

 

 

Với chất giọng nội lực cùng vũ đạo điêu luyện, nữ ca sĩ đã khuấy động đêm nhạc và khiến khán giả không thể ngồi yên.

 

 

Không gian âm nhạc tiếp tục được kết nối với liên khúc liên khúc “Người tình mùa đông – Gặp nhau làm ngơ” của nhạc sĩ Anh Bằng từ ca sĩ Tố Ny. Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội, giọng ca đến từ Đà Nẵng mang đến ca khúc Giáng sinh kinh điển “We wish you a merry christmas” như lời chúc Giáng sinh an lành gửi đến tất cả mọi người.

 

 

Không dừng lại ở đó, những cảm xúc của đêm nhạc được nối tiếp nhịp nhàng với giai điệu từ ca khúc “Một ngày mùa đông” của nhạc sĩ Bảo Chấn và bản mashup “Sway - Quando Quando” từ ca sĩ Chánh Tín.

 

 

Bất ngờ lớn nhất của Đại nhạc hội chính là sự xuất hiện của ông Lâm Chí Thiện – Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC. Không chỉ là người đứng sau thành công của chuỗi đại nhạc hội IMC, mang đêm nhạc “Vũ khúc mùa đông” về Đà Nẵng, chủ tịch Tập đoàn IMC còn mang đến món quà đặc biệt dành tặng khán giả cả nước.

 

 

Đó chính là lần đầu tiên vị thuyền trưởng đa tài của con thuyền IMC-TodayTV khoe giọng hát và tài lẻ chơi đàn guitar trên sân khấu qua việc trình diễn 2 ca khúc “Unchain My Heart” và bản mashup đầy mới lạ “Feliz Navidad – Mary Boys’s Child”.

 

 

Chương trình Đại nhạc hội IMC 2018 “Vũ khúc mùa đông” tại TP. Đà Nẵng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Meizan Gold, Nhà tài trợ Bạc: Nhãn hàng nước tăng lực Number1 chanh & dâu – Cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng và Nhãn hàng Diana thành viên Công Ty Diana Unicharm Việt Nam.

 

 

Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn

 

Khán giả có thể xem lại chương trình tại đây:

Livestream trực tiếp Đại Nhạc Hội "Vũ Khúc Mùa Đông" ngày 22/12/2018 tại Đà Nẵng

 

 

Thông tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.