Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khởi My so kè cùng Đông Nhi trên đường đua ZMA

Top 3 hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất do người dùng bình chọn của Zing Music Awards 2014 bao gồm: Đông Nhi, Bảo Anh, Khởi My. 

Nếu xét tương quan lực lượng, Đông Nhi và Khởi My đang thắng thế Bảo Anh. Nếu tính thế hệ kế thừa lứa ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà… Đông Nhi là ứng cử viên xuất sắc có thể nối nghiệp đàn anh, đàn chị. Trong suốt nhiều năm liền, giọng ca Bối rối liên tục xuất hiện và giành giải thưởng của Zing Music Awards nên người hâm mộ có quyền hy vọng cô sẽ lập thêm kỷ lục mới.

Đông Nhi là một đối thủ đáng gờm.

Đông Nhi là một đối thủ đáng gờm.

Trong suốt năm qua, Đông Nhi tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc bắt kịp trào lưu của thế giới và tạo ra hiệu ứng khá tốt từ khán giả. Nữ ca sĩ xinh đẹp tạo ra một hàng loạt ca khúc hit như Đừng bao giờ nói yêu em, Cất giấu ký ức, Lắng nghe tim em, Bad Boy… Và đây cũng là lý do để bạn gái Ông Cao Thắng có mặt ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất do người dùng bình chọn. Hiện tại, cô đang là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng này.

Tuy vậy, Đông Nhi cũng phải dè chừng một đối thủ mới là Khởi My. Từ sau Gương mặt thân quen, giọng ca Hạt cát đang là một trong những ca sĩ được cộng đồng mạng yêu thích nồng nhiệt không kém Đông Nhi. Sau thành công của MV Gửi cho anh, cô tiếp tục tạo ra hiệu ứng mới nhờ hit Người yêu cũ và thu về một lượng fan khổng lồ.

Nếu nói về hoạt động âm nhạc, tần suất của Đông Nhi hơn hẳn Khởi My nhưng tên tuổi của nữ ca sĩ Góc nhỏ trong tim đang rất được yêu thích nên cô hoàn toàn có cơ hội lội ngược dòng để soán ngôi đàn chị. Còn nhớ, tại hạng mục này hàng năm, Bảo Thy là đối thủ lớn của Đông Nhi nhưng cô luôn bứt phá để vươn lên dẫn đầu thì năm nay, cuộc đua đang ngày càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Khoởi My

Khởi My là nhân tố tích cực.

Mặc dù yếu thế hơn 2 ca sĩ kể trên nhưng việc có mặt trong top 3 cũng ghi nhận nỗ lực của Bảo Anh với âm nhạc. Trong suốt thời gian qua, người đẹp có những chuyển biến khá tích cực. Cô dồn sức cho âm nhạc và tránh xa scandal để có những bước đi khá vững chắc. Rời The Voice, nữ ca sĩ xinh đẹp tạo dựng được nhiều ca khúc hit như Anh muốn em sống sao, Mình yêu nhau bao lâu (song ca cùng Hoàng Tôn), Hay là mình chia tay, Chạm vào quá khứ… Giọng hát trong trẻo của Bảo Anh phù hợp với những bản ballad buồn nên cô tập trung vào thế mạnh của mình.

Baỏ Anh

Bảo Anh đang cạnh tranh với 2 nữ ca sĩ trên.

2014 cũng là năm giọng ca Và em đã biết mình yêu tập trung chạy show trong và ngoài nước sau khi phát hành các single. Với những nỗ lực không ngừng đó, Bảo Anh hoàn toàn xứng đáng có mặt trong top 3 hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, cô sẽ rất khó để cạnh tranh cùng 2 đối thủ lớn là Đông Nhi và Khởi My.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.