Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khiến fan tò mò khi hé lộ động thái comeback cùng nữ ca sĩ giấu mặt và đây là câu trả lời của nhóm Da LAB!

Sau nhiều đồn đoán của khán giả, Tóc Tiên chính là cái tên sẽ kết hợp cùng Da LAB trong dự án mới lần này.

Tối 7/9 vừa qua, nhóm Da LAB khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao khi hé lộ động thái trở lại đường đua Vpop sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Điều đặc biệt là trong lần tái xuất này, nhóm sẽ kết hợp cùng với một nữ ca sĩ nhưng chưa vội hé lộ danh tính.

Bức hình khiến nhiều khán giả tò mò về danh tính nghệ sĩ sẽ kết hợp với nhóm Da LAB.

Bức hình khiến nhiều khán giả tò mò về danh tính nghệ sĩ sẽ kết hợp với nhóm Da LAB.

Thông qua mái tóc ngắn trong bức hình được 'thả thính', các fan của Da LAB đã phát huy trí tưởng tượng 'bay cao bay xa' của mình. Từ các nghệ sĩ quốc tế như Selena Gomez, Adele, Taylor Swifit,... cho đến các giọng ca trong nước như Tóc Tiên, Min, HIền Hồ hay cả Anh Đức, Kay Trần đều lần lượt được 'điểm mặt'.

Khiến fan tò mò khi hé lộ động thái comeback cùng nữ ca sĩ giấu mặt và đây là câu trả lời của nhóm Da LAB! 1

Khiến fan tò mò khi hé lộ động thái comeback cùng nữ ca sĩ giấu mặt và đây là câu trả lời của nhóm Da LAB! 2

Một số phỏng đoán hài hước của khán giả.

Một số phỏng đoán hài hước của khán giả.

Và không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây nhóm Da LAB đã chính thức công bố cái tên sẽ kết hợp cùng mình trong dự án trở lại lần này là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Bên cạnh sự bất ngờ với cú bắt tay đặc biệt này, nhiều fan còn bày tỏ sự thích thú dành cho tên ca khúc mới khá đặc biệt, được dự đoán sẽ đầy drama: Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Tin được không: Tóc Tiên sẽ kết hợp cùng nhóm Da LAB!

Tin được không: Tóc Tiên sẽ kết hợp cùng nhóm Da LAB!

Chia sẻ đầy phấn khích trên trang Fanpage: nhóm Da LAB viết: 'Tôi biết nhiều bạn sẽ bất ngờ, nhiều bạn sẽ buồn vì đoán sai, nhưng Tóc Tiên đã ở đây cùng Da LAB. Các bạn đã thấy nóng chưa ạ? Các bạn có thấy phần khích không ạ?'

Về phần nữ ca sĩ Tóc Tiên, đây cũng là lần trở lại của cô sau khoảng thời gian dài im ắng từ khi ra mắt sản phẩm Không ai hơn em đâu anh. Thông qua một số hình ảnh được hé lộ, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới hứa hẹn sẽ là một màu sắc, một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác so với trước đó của Tóc Tiên khi cô xuất hiện đầy xưa cũ, mang hơi hướm vintage.

Khiến fan tò mò khi hé lộ động thái comeback cùng nữ ca sĩ giấu mặt và đây là câu trả lời của nhóm Da LAB! 5

Giọng ca 'Ngày mai' cũng ngay lập tức hào hứng nói về dự án này trên trang cá nhân của mình: 'Mình nghĩ mọi người mong ngóng điều gì đó rực rỡ hơn, nhưng mình đã chọn 1 sự trở lại tha thiết như chính tên bài hát ấy. Đơn giản, vì sau khá nhiều trắc trở âu lo giữa dòng showbiz biến động, mình tìm thấy điểm chung duy nhất nơi các người anh em Da LAB (thật sự chúng mình quá khác nhau): niềm tin vào âm nhạc. Mọi người cùng tin với mình nhé'.

Dự kiến sản phẩm mới của Tóc Tiên và nhóm Da LAB sẽ được trình làng vào ngày 12/9 sắp tới. Hãy cùng chờ đợi xem 2 cá tính âm nhạc có thể nói hoàn toàn khác biệt này sẽ kết hợp như thế nào trong Nước mắt em lau bằng tình yêu mới nhé!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.