Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khánh My sụt 3kg khi về nước sau show 'Victoria Secret'
Chân dài vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại London và thăm gia đình tại Mỹ.
Sau khi tham dự Victorias Secret show, người đẹp còn ở lại Lon Don bàn kế hoạch với các nhà thiết kế nổi tiếng để thực hiện những bộ ảnh. Sau đó, cô di chuyển sang Mỹ để tham gia đình.

Khánh My vừa đáp chuyến bay về Sài Gòn sau khi tham dự Victoria’s Secret show và chuyến công tác dài tại nước ngoài. Người đẹp diện style giản dị nhưng cá tính với tông màu trắng đen sang trọng, áo croptop trắng đi kèm quần short da, phối cùng tất lưới đen và boots cổ cao.

Khánh My xuất hiện tại sân bay với style giản dị nhưng cá tính với tông màu trắng đen sang trọng. Cô diện áo croptop trắng đi kèm quần short da, phối cùng với lưới đen và boots ống cao da. Trông cô vô cùng sành điệu khi khéo léo khoe ba vòng hoàn mĩ cùng đôi chân dài miên man.

Sau khi tham dự Victoria’s Secret show, người đẹp còn ở lại London bàn kế hoạch với các nhà thiết kế nổi tiếng để thực hiện những bộ ảnh. Sau đó, cô sang Mỹ để thăm gia đình.

Đồng thời, cô cũng phải tất bật lo toan công việc kinh doanh của gia đình. Vì trái múi giờ và cường độ làm việc quá căng thẳng, nguwofi đẹp đã sụt liên tục 3 kí liền trong vòng hai tuần lễ.

Chân dài dành thời gian cho gia đình và hoàn tất những hợp đồng kinh doanh trước khi trở về Việt Nam. 

Vì trái múi giờ và cường độ làm việc quá căng thẳng, nguwofi đẹp đã sụt liên tục 3 kí liền trong vòng hai tuần lễ.

Làm việc căng thẳng và trái múi giờ khiến nguời đẹp đã sụt 3 ký liền trong vòng hai tuần lễ.

5-1202-1418625477.jpg

Khánh My chia sẻ: "Chuyến đi này tuy không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, du lịch nhưng đổi lại My được giao lưu và học hỏi rất nhiều ở xứ bạn. Dù sụt ký và đang bị dị ứng da nhưng My thấy công sức mình đã bỏ ra rất xứng đáng".

Vừa trở về Việt Nam, chưa kịp nghĩ ngơi, chân dài lại tiếp tục hoàn toàn những dự định trước khi chào đón năm mới. Khánh My hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón chờ và ủng hộ cho các sản phẩm tới của cô.

Vừa trở về Việt Nam, chưa kịp nghỉ ngơi, chân dài lại tiếp tục bắt tay vào công việc trước khi chào đón năm mới. Khánh My hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón chờ và ủng hộ cho các sản phẩm tới của cô.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.