Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khán giả trầm trồ khi Baekhyun (EXO) khoe cơ bụng

Thành viên nổi bật của nhóm nam đình đám còn tiết lộ bí quyết để có được thân hình lý tưởng.

Hôm 29/7, nhóm EXO có buổi concert EXO PLANET #3 - The EXO'rDIUM diễn ra ở Seoul. Đây là đêm diễn thứ ba trong chuỗi concert khởi động từ ngày 23/7 của nhóm. Có khoảng 84.000 vé được bán ra trong mỗi đêm diễn.

Khan gia tram tro khi Baekhyun (EXO) khoe co bung hinh anh 1
 Hình ảnh trong concert EXO PLANET #3 - The EXO'rDIUM . Ảnh: Nate

Tại đây, thành viên Baekhyun mang đến tiết mục đặc biệt. Trong khi biểu diễn hit Monster, nam ca sĩ 24 tuổi gây sốc khi có màn cởi áo, để lộ cơ bụng 8 múi săn chắc trên sân khấu.

Trước đó, giọng ca Dream được biết đến với gương mặt điển trai cùng giọng hát hơn là vóc dáng. Việc Baekhyun lột áo trong đêm diễn vừa qua trở thành sự kiện đối với cộng đồng fan EXO. Video và hình ảnh của anh được fan đăng tải ồ ạt trên mạng xã hội.

Khan gia tram tro khi Baekhyun (EXO) khoe co bung hinh anh 2
Thành viên nổi trội Baekhyun. Ảnh: Naver

Cũng nhân dịp này, Baekhyun tiết lộ bí quyết để sở hữu thân hình 8 múi săn chắc. “Nếu các bạn hỏi tôi cách tôi ăn uống thì nghe kỹ này. Trong vòng 3 tháng, tôi cắt bỏ hoàn toàn carbohydrate (đường, tinh bột, chất xơ). Tôi không ăn bất kỳ gạo, ngũ cốc, hoặc hạt. Điều quan trọng về carbohydrate là khi bạn dừng ăn chúng, khoảng 3 ngày sau, bạn sẽ không còn thèm ăn chúng nữa. Người ta nói rằng nếu vượt qua 3 ngày ấy, chẳng có gì bạn không thể làm được nữa”-  thành viên EXO nói.

Chia sẻ của Baekhyun dấy lên nhiều tranh cãi bởi carbohydrate là nguồn cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động. Không ít người cho rằng việc Baekhyun cắt bỏ carbohydrate là cách ăn kiêng không lành mạnh, có hại cho cơ thể.

Trong khi đó, EXO sẽ còn một đêm diễn vào ngày 31/7. Liên quan tới chuỗi concert này, thành viên Kai sẽ không thể tham gia trọn vẹn vì chấn thương mắt cá chân.

Mùa hè này, EXO có màn trở lại khá thành công với album phòng thu thứ ba EX’ACT. Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, EX’ACT lọt vào top những album bán chạy nhất Kpop nửa đầu 2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.