Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khán giả leo cây, vượt tường xem Hồ Ngọc Hà

Nhập mô tả cho ảnhS
Tối 15/4, tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà dừng chân tại sân Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Dù là chương trình ca nhạc miễn phí dành cho sinh viên nhưng nữ ca sĩ và ê-kíp dành nhiều tâm huyết để mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả. 
Nhập mô tả cho ảnhS
Đêm diễn thu hút lượng khán giả lên đến gần 10.000 người. Không chỉ riêng sinh viên Đại học Bách khoa, những tấm vé được sinh viên của hơn 25 trường đại học, cao đẳng thành phố biển săn đón nhiệt tình trước đó.
Nhập mô tả cho ảnhS
Trước giờ mở màn 3 tiếng, đông đảo khán giả đã có mặt để giành cho mình chỗ ngồi tốt nhất. Điều này đã gây ra tình trạng kẹt xe trước cổng trường. Nhiều bạn trẻ phải trèo lên cây, lên tường để có thể theo dõi đêm nhạc.
Nhập mô tả cho ảnhS
Đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà được chia làm 3 chương Khát vọng sinh viên, Top Hits và Vũ điệu đam mê. Bà mẹ một con lần lượt thể hiện những ca khúc mới lẫn các sáng tác quen thuộc, từng làm nên tên tuổi của mình.
Nhập mô tả cho ảnhS
Cô còn ngẫu hứng song ca cùng một khán giả trẻ, đồng thời là một thành viên trong FC.
Nhập mô tả cho ảnhS
Tiết mục nằm ngoài kịch bản này đã giúp Hà Hồ xóa bỏ mọi khoảng cách với khán giả. Hoàn tất màn song ca, anh chàng không giấu được sự hạnh phúc khi nhận được cái ôm ấm áp từ thần tượng.
Nhập mô tả cho ảnhS
Trước tình cảm nhiệt tình của khán giả, Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt khi đang trình diễn.
Nhập mô tả cho ảnhS
Giọng ca sinh năm 1984 kết hợp cùng ba học trò cưng tại The Voice mùa đầu là Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh và đàn em Sơn Ngọc Minh. 
Nhập mô tả cho ảnhS
5 ca sĩ hòa giọng ca khúc Khát vọng sinh viên. Đây là sáng tác ý nghĩa, phù hợp với tính chất sôi động, trẻ trung của chương trình.
Nhập mô tả cho ảnhS
Trong màn song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên, bà mẹ một con có dịp khoe giọng khỏe khoắn, đầy nội lực trong các bản hit quen thuộc Người yêu bé nhỏ, Em vẫn muốn yêu anh, Xin hãy thứ tha, liên khúc Không, Trả nợ tình xa...
Nhập mô tả cho ảnhS
 Với tiết mục song ca đậm chất acoustic này, Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên mang đến cảm giác mộc mạc nhưng vẫn cháy bỏng.
Nhập mô tả cho ảnhS
Sau giây phút lắng đọng, bà xã doanh nhân Quốc Cường trở lại đúng với phong cách trình diễn quen thuộc nóng bỏng của mình qua bài hit từ ngày đầu khởi nghiệp như Hãy thứ tha cho em, Em không cần anh, My Baby (Người tình ơi), Đêm mê say..
Nhập mô tả cho ảnhS
Hà Hồ cũng hớp hồn khán giả khi khoe khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn, chuẩn xác.
Nhập mô tả cho ảnhS
Hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm của nhóm Bee.T cháy bỏng với các ca khúc nhạc trẻ.
Nhập mô tả cho ảnhS
Tiêu Châu Như Quỳnh - học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Voice - nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.
Nhập mô tả cho ảnhS
Sơn Ngọc Minh - cựu thành viên V.Music - đồng hành trong nhiều chương trình của đàn chị Hà Hồ. Anh thể hiện phong cách trình diễn nam tính, mạnh mẽ trên sân khấu.
Nhập mô tả cho ảnhS
Bùi Anh Tuấn lãng mạn với các bản ballad. Vào ngày 21/4, gala tổng kết tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà được tổ chức tại sân ký túc xá ĐH Quốc gia TP HCM. Sau đó, DVD Live concert 2014 được phát hành.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.