Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kenny G xác nhận biểu diễn tại Việt Nam

 

Nghệ sĩ saxophone nổi tiếng thế giới sẽ có buổi diễn duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 13/10.

Thông tin về việc Kenny G sang Việt Nam biểu diễn đã xuất hiện gần đây nhưng cho tới hôm nay, ban tổ chức chính thức của sự kiện mới có thông tin xác nhận về buổi diễn.

Theo lịch trình dự kiến, nghệ sĩ saxophone tài hoa sẽ có mặt tại Hà Nội ngày 12/10 và trong ngày 13 là các hoạt động gặp gỡ báo chí, chuẩn bị chương trình và gặp fan, ký tặng cũng như biểu diễn vào buổi tối. 

Buổi diễn của Kenny G tại Việt Nam nằm trong tour diễn châu Á của ông. Trước đó, Kenny G có 2 buổi diễn tại Hàn Quốc và sau Việt Nam, ông sẽ tới Ấn Độ.

Kenny G xác nhận biểu diễn tại Việt Nam
Kenny G là nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ thành công nhất thế giới.

Kenny G là nghệ sĩ saxophone người Mỹ. Ông bắt đầu làm quen với cây kèn từ năm 10 tuổi và cho tới nay đã có 19 album được phát hành, mới nhất là Brazilian nights vừa ra mắt. Kenny G đã làm việc cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Babyface, Toni Braxton, Peabo Bryson, Celine Dion... và biểu diễn ở hơn 30 quốc gia trên thế giới. Ông là nghệ sĩ trình diễn nhạc cụ có lượng đĩa tiêu thụ lớn nhất mọi thời đại với hơn 75 triệu bản ghi âm từng bán được.

Album mới nhất Brazilian nights của Kenny G vừa phát hành.
Album mới nhất Brazilian nights của Kenny G vừa phát hành.

Mặc dù là một nghệ sĩ chơi nhạc cụ nhưng Kenny G có rất nhiều bản hit đi vào lòng người như Songbird, Forever in love, The moment... Âm nhạc của ông được xếp vào hạng mục "Easy Listening" - Dễ nghe bởi các nhạc phẩm có tính giai điệu rất cao với tiếng kèn du dương, dìu dặt đã trở thành "thương hiệu" riêng của Kenny G.

Ở Việt Nam, Kenny G cũng là một cái tên quen thuộc giống như Paul Mauriat hay Richard Clayderman, những nghệ sĩ hoà tấu theo được xếp loại "Dễ nghe". Âm nhạc của Kenny G không chỉ tiếp cận với khán giả Việt qua băng đĩa mà còn được sử dụng ở nhiều sự kiện, không gian công cộng...  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.