Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kendall Jenner đá xéo Taylor Swift trên mặt báo

 

Người mẫu, ngôi sao của show thực tế Keeping Up With The Kardashians mới đây đã tự thêm mình vào danh sách sao có hiềm khích với Taylor Swift khi công khai chỉ trích nữ ca sĩ.

Đều là người của công chúng và sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Taylor Swift và Kendall Jenner chưa bao giờ ưa nhau. Kendall gần đây còn trả lời tạp chí OK! rằng cô nghĩ giọng ca Style là một cô nàng xấu tính. Theo Kendall, Taylor tự cao, thích kiểm soát người khác và hay kết bè phái chia rẽ mọi người.

Trước đây, cả hai đều chưa từng xảy ra mâu thuẫn nhưng vấn đề nảy sinh vào cuối năm 2013 khi Kendall hẹn hò người cũ của Taylor - Harry Styles. Taylor cho rằng Kendall không tôn trọng cô vì có quan hệ tình cảm với Harry khi họ vừa chia tay.

Kendall Jenner đá xéo Taylor Swift trên mặt báo
Bạn bè chung của Taylor và Kendall cảm thấy khó xử.

Bên cạnh đó, Kendall còn chơi khá thân với Justin Bieber, người đã làm bạn cô - Selena Gomez, đau khổ nhiều lần. Selena và Kendall cũng từng là bạn, nhưng Kendall phản bội nữ ca sĩ này khi có quan hệ nhập nhằng với Justin. 

Việc Kendall Jenner công khai đá xéo Taylor Swift cũng khiến những người bạn chung của cả như Cara Delevingne, Gigi Hadid và Karlie Kloss cảm thấy khó xử. 

Cara, Gigi, Karlie và Kendall đều là người mẫu hạng A trình diễn chung sân khấu nhiều lần. Trong khi đó, họ cũng góp mặt ở Team Taylor khi tham gia MV Bad Blood và thường xuyên chia sẻ sở thích shopping cùng nhau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.