Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Katy Perry vừa tha thứ vừa xin lỗi Taylor Swift

Lần đầu tiên Katy Perry lên tiếng xin lỗi Taylor Swift nhưng cũng kèm theo câu nói "Tôi cũng tha thứ cho cô ấy về mọi chuyện".

Mới đây, Katy Perry lại có thêm những chia sẻ mới về "cuộc chiến" giữa cô và nữ ca sĩ Taylor Swift trong nhiều năm qua. Cô khẳng định trên tờ The Thrive Global Podcast: “Tôi sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện từ trước đến đây. Tôi tha thứ và xin lỗi về những gì mình đã làm. Tôi hy vọng cô ấy cũng sẽ hành động như tôi. Tôi rất yêu quý và luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy. Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng". 

Katy Perry cũng bày tỏ mong muốn cả hai có thể đoàn kết lại vì mục đích chung của phụ nữ, bỏ qua những hiềm khích và khác biệt. "Thế giới sẽ tốt đẹp hơn, những người khác có thể được truyền cảm hứng vì ngay cả chúng tôi còn có thể hàn gắn cơ mà", nữ ca sĩ 32 tuổi cho biết.

Katy Perry vua tha thu vua xin loi Taylor Swift hinh anh 1
Cuộc chiến giữa Katy Perry và Taylor Swift đã kéo dài gần 5 năm qua và chưa thật sự dừng lại. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Giọng ca Dark Horse cho rằng có rất nhiều chuyện quan trong hơn trên thế giới mà chúng ta cần quan tâm hơn. "Tôi thật sự mong cô ấy sẽ thành công trên hành trình ca nhạc của mình", Katy chia sẻ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của tờ US Weekly, một người bạn của "nữ hoàng thị phi" cho biết Taylor Swift đã bỏ qua mối thù hằn với Katy Perry từ rất lâu và hoàn toàn không muốn đả động đến vấn đề này nữa còn Katy thì ngược lại. 

"Taylor Swift nghĩ rằng Katy cố tình nhắc lại chuyện này để lại xuất hiện dày đặc trên truyền thông nhằm phục vụ cho mục đích truyền thông cho album mới", nguồn tin này cho biết.

Katy Perry được cho là đang cố thoát ra khỏi ồn ào đời tư không đáng có để tập trung quảng bá sản phẩm sắp tới. Bởi rõ ràng việc tranh đấu với Taylor Swift, ngôi sao rất có thế lực trong làng nhạc hiện tại là một việc làm tiêu cực.

Katy Perry vua tha thu vua xin loi Taylor Swift hinh anh 2
Hai nữ ca sĩ từng là bạn rất thân vào năm 2012. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ bắt đầu từ năm 2012 khi 3 vũ công đang lưu diễn cùng Taylor bỗng chuyển sang đầu quân cho Katy. Vì cho rằng cô bạn thân có ý định phá hoại tour diễn của mình, Taylor Swift và Katy Perry đã có nhiều lần cự cãi. Đỉnh điểm là khi Taylor sáng tác ca khúc Bad Blood vào năm 2014 để "đá xéo" người bạn cũ.

Kể từ đó, Taylor và Katy trở thành những "kẻ thù không đội trời chung", liên tiếp đấu đá nhau trên truyền thông. Thậm chí trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ 32 tuổi còn liên tục nhắc về mối thù hằn này với Taylor Swift và cho rằng cô chính là người khơi mào chiến tranh, cố tình phá hoại sự nghiệp và danh tiếng của mình.

Mới đây, Katy Perry vừa phát hành ca khúc mới có tên Swish Swish nằm trong album Witness. Tên bài hát dễ khiến công chúng liên tưởng đến tên của Taylor Swift và cho rằng Katy đang đáp trả lại ca khúc Bad Blood của Taylor cách đây 3 năm.

Tuy nhiên, sau hai single thất bại Chained To The Rhythm và Bon AppétitSwish Swish của Katy Perry cũng không thể cứu vãn tình hình. Ca khúc mới này hoàn toàn không được công chúng chú ý và không tạo được bất kỳ tiếng vang nào như Bad Blood của Taylor Swift.

Katy Perry vua tha thu vua xin loi Taylor Swift hinh anh 3
Katy Perry ra mắt single Swish Swish được cho là để công kích ngược lại Taylor Swift. Ảnh: Billboard.

Bad Blood là một trong những thành công vang dội nhất sự nghiệp của Taylor Swift với một tỷ lượt xem trên YouTube, chiến thắng giải Grammy, chiếm vị trí quán quân trên BXH Billboard Hot 100 và tiêu thụ hơn 4 triệu bản toàn cầu.

Cùng thời gian này, Taylor Swift cũng bất ngờ tung lên các trang phát nhạc online toàn bộ sản phẩm âm nhạc của mình vào đúng ngày Katy Perry cho ra mắt album phòng thu thứ năm. Dư luận cho rằng đây rõ ràng là đòn đáp trả của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.