Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kanye West giành vé vàng American Idol mùa cuối

Rapper nổi tiếng Kayne West mới đây đã bất ngờ tham gia vòng thử giọng của American Idol mùa mới nhất với sự cổ vũ nhiệt tình của vợ Kim Kardashian.

Ban tổ chức American Idol đã tuyên bố khai tử chương trình từ năm sau, và có lẽ rapper da màu muốn thể hiện lòng hâm mộ lớn với gameshow bằng cách đi thử giọng mùa cuối của Thần tượng Âm nhạc Mỹ. Anh trình diễn rất tự tin trước bộ ba ban giám khảo Keith Urban, Jennifer Lopez và Harry Connick Jr. – những đồng nghiệp vốn chẳng lạ gì Kanye West.

Trong clip nhá hàng mới nhất của chương trình thực tế Keeping Up With The Kardashian, vợ anh cô Kim siêu vòng ba nổi tiếng cũng có mặt tại cuộc thi để cổ vũ cho chồng.

“Tên tôi là Kayne, đến từ khu Nam Chicago. Tôi là nhà sản xuất âm nhạc nhưng rất yêu thích hát rap. Không ai tin vào khả năng của tôi nên tôi muốn chứng minh cho họ thấy”, rapper 38 tuổi hài hước tự giới thiệu bản thân.

Theo lịch của American Idol, tập có Kayne dự thi sẽ lên sóng vào tháng 1 năm sau. Kim mới đây còn chia sẻ bức hình vợ chồng cô chụp thân thiết với người dẫn chương trình Ryan Seacrest – một người bạn lâu năm của gia đình.

Kanye West giành vé vàng American Idol mùa cuối
Sau vong thử giọng Kanye West đã xuất sắc giành được tấm vé lọt vào vòng sau.

“Tôi không lo lắng, tôi thực sự tin vào tài năng của anh ý”, ngôi sao thực tế 34 tuổi có những chia sẻ đầy tâm trạng, kiên nhẫn ngồi chờ Kayne vào thử giọng dù lúc đó đang mang bầu bé Saint những tháng cuối cùng.

Không ít người nổi tiếng từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế nhưng giới truyền thông bình luận việc Kanye West thử giọng American Idol rất có thể là một chiêu trò của nhà đài nhằm tăng rating cho season 15 sắp được công chiếu hoặc lại là một màn thể hiện "khác người" nữa của rapper này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.