Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
JYP xác nhận girl group đa quốc gia mới

Trong 16 ứng viên cho Sixteen, có 4 người Nhật và 1 Trung Quốc.

Trước tin đồn về kế hoạch trình làng một nhóm nhạc nữ mới để gia nhập cuộc chiến “nữ quyền” trong Kpop, công ty JYP Entertainment đã chính thức xác nhận. Theo Sports DongA, nhóm nhạc sẽ có tên Sixteen, thay vì 6Mix như những thông tin hành lang trước kia.

Thay vì bí mật tuyển chọn từ số thực tập sinh, JYP sẽ xây dựng Sixteen thông qua chương trình thi đấu, phát sóng trên đài Mnet từ tháng 4. Thí sinh gồm 7 thực tập sinh mà JYP đang đào tạo nhắm riêng cho Sixteen, cộng với 9 người khác có khả năng thay thế họ. Đại diện công ty hé lộ, chương trình sẽ không giống các chương trình truyền hình thực tế thi tài khác mà khán giả đã chứng kiến. Người xem sẽ cùng trải qua cảm giác căng thẳng cạnh tranh giữa các thí sinh, nhằm đứng vững tới vòng cuối và có cơ hội bước lên sân khấu chuyên nghiệp.

Một trong những ứng viên, Lena, từng cộng tác với Sunmi trong Full Moon.
Lena là thực tập sinh được đồn đại có mặt trong dự án nhiều nhất. 

Trong 16 thí sinh, ngoài người Hàn Quốc, JYP chọn 4 thí sinh người Nhật và một Trung Quốc. Trước đó, JYP đã cộng tác với đài SBS để sản xuất chương trình tài năng 99% Challenge, và là quản lý của những nhóm nhạc hạng A như Wonder Girls, 2PM, miss A...

Kế hoạch ra mắt nhóm nhạc của JYP được đánh giá là hợp thời. Hiện nay, hầu hết các công ty giải trí Hàn Quốc đã tung thế hệ nữ mới vào cuộc cạnh tranh khốc liệt. Một số đại diện tiêu biểu gồm Red Velvet, Lovelyz, G-Friend, SONAMOO... Ngoài JYP, công ty lớn YG hay MBK cũng đang rậm rịch kế hoạch trình làng “con cưng” mới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.