Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
JYP thừa nhận công ty không thuộc top 3 đại gia Kpop

 

“Ông bầu” nổi tiếng tiết lộ bí quyết chọn gà cưng để tránh nảy sinh rắc rối như các công ty khác.

Ngày 4/11, J.Y.Park - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sáng lập công ty giải trí Hàn JYP Entertainment - đã thực hiện một cuộc phỏng vấn, giải đáp một số thắc mắc “kinh điển” trong thời gian gần đây về công ty cũng như các nghệ sĩ trực thuộc.

Do thành viên Suzy (miss A) đang rất đắt sô trong lĩnh vực diễn xuất lẫn quảng cáo, phần đông người hâm mộ cho rằng cô mang lại lợi nhuận lớn nhất cho JYP Ent. J.Y.Park đã phủ nhận: “2PM mới là nhóm kiếm nhiều tiền nhất công ty. Họ rất nổi tiếng ở Nhật Bản và Trung Quốc, nên số tiền họ thu về không hề ít”. Một số báo cáo tài chính trước đó cũng chứng minh quan điểm của ông Park.

Suzy đắt sô nhưng không phải
Suzy đắt sô nhưng không phải "con gà đẻ trứng vàng" hàng đầu của JYP Ent.

Ngoài ra, ông bầu kiêm nhạc sĩ chính của JYP Ent. hé lộ tin mừng đối với fan miss A. Theo đó, 4 cô gái xinh đẹp sẽ bắt đầu thu âm album mới vào cuối tháng 12, sau khi Suzy đóng xong phim Dori Artist. Album mới sẽ phát hành vào khoảng mùa hè năm 2015. Album dài gần nhất của nhóm là Hush ra mắt từ tháng 10/2013.

J.Y.Park cũng không tránh khỏi câu hỏi liên quan tới nghệ thuật quản lý các nghệ sĩ, đặc biệt là thành viên người nước ngoài, giữa lúc 2 công ty đối thủ lớn - SM và YG Ent. - liên tục vướng scandal. Ông cho biết: “Thay vì chọn mấy cô cậu tài năng, tôi thường chọn những ai có đạo đức và tốt bụng”. J.Y.Park coi đó là bí quyết giúp công ty không có nhiều bê bối dính tới pháp luật trong nhiều năm qua, trừ tai nạn lái xe khi uống rượu của Nichkhun (2PM).

J.Y.Park là nhà sáng lập của JYP Ent, đồng thời là ca sĩ kiêm nhạc sĩ của nhiều bản hit Kpop.
J.Y.Park là nhà sáng lập của JYP Ent, đồng thời là tác giả của nhiều bản hit Kpop.

Tối đa hóa lợi nhuận bằng mọi giá không phải mục tiêu hàng đầu mà nhà sáng lập nhắc nhở các học trò cưng. Ông luôn khuyến khích họ cùng góp phần phát triển công ty theo cách trung thực. Park tự hào khi nhà chức trách điều tra thuế đã phải khen ngợi ông là người trung thực nhất. “Tôi không có xe sang, đồng hồ đắt tiền hay nhà đẹp đâu”, ông nói.

Các nghệ sĩ JYP Ent. không được phép tham dự các sự kiện trả họ trực tiếp bằng tiền mặt, cũng như không được phép đặt chân tới những nơi cung cấp “em út” hầu rượu. Nếu bị phát hiện, công ty sẽ sa thải gà cưng ngay lập tức.

Cùng với SM và YG Ent, JYP Ent. thường được gọi là “3 ông lớn” của Kpop. Nhưng nhà sáng lập lại tự nhận, công ty của ông không hề có danh hiệu đó. Ông cho biết: “Tôi chẳng có áp lực gì về chuyện JYP Ent. là một trong 3 ông lớn của Kpop. Tôi cũng chưa bao giờ lo lắng. Tôi chẳng có ý định điều hành công ty với kiểu tư duy như vậy”.

Những năm gần đây, công ty sở hữu 2PM, miss A có phần hụt hơi trong cuộc chiến giành thứ hạng đầu. Nhiều cuộc tranh luận cả trên mặt báo lẫn diễn đàn đã nổ ra về vai trò, tầm ảnh hưởng cũng như đóng góp của JYP Ent. trong bức tranh nhạc Hàn hiện tại, khi nhiều công ty đang nhăm nhe vượt lên như Cube hay Starship.

Đại gia đình JYP Ent.
 
Đại gia đình JYP Ent.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.