Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber và những khoảnh khắc ghi điểm với người hâm mộ

Bỏ qua những tai tiếng không đáng có, Justin Bieber khiến người hâm mộ xuýt xoa với hình ảnh vừa đệm đàn guitar vừa hát, hay những khoảnh khắc nhắng nhít bên các fan nhỏ tuổi.

Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 1
Hồi đầu tuần, Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin có chuyến du lịch tới thành phố London, Anh. Tại đây, giọng 24 tuổi đã biểu diễn ngẫu hứng ca khúc Fast Car của Tracy Chapman bên ngoài Cung điện Buckingham. Khi giọng hát của Bieber cất lên cùng tiếng đệm đàn guitar, nhiều người hâm mộ nhanh chóng tụ tập quanh ngôi sao người Canada. Họ tỏ ra phấn khích và liên tục dùng các thiết bị điện tử ghi lại khoảnh khắc thú vị này. 
Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 2
Lẫn trong đám đông, Baldwin lặng lẽ ngắm nhìn vị hôn phu với vẻ mặt hạnh phúc. Chỉ trong vài giờ, đoạn video ghi lại cảnh Justin Bieber hát tại thành phố London được fan chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, kèm những dòng chú thích khen ngợi. Có người tỏ ra bất ngờ vì giọng ca Baby ngoài đời rất gần gũi và giản dị. Bên cạnh đó, không ít người ghen tỵ vì chân dài 21 tuổi thật may mắn khi có người yêu là Bieber.


Fast Car - Justin Bieber Ca sĩ Justin Bieber ngẫu hứng thể hiện ca khúc Fast Car của Tracy Chapman bên ngoài Cung điện Buckingham ở London (Anh).

Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 3
Năm 13 tuổi, khi chưa nổi tiếng, Justin Bieber đã nhiều lần vừa hát vừa đệm đàn guitar trên đường phố Canada. Thời điểm đó, chàng ca sĩ điển trai vẫn còn là cậu nhóc tóc vàng hoe, mặt "búng ra sữa" với giọng hát ngọt ngào, đáng yêu. Gần đây, người hâm mộ đã tìm được đoạn video ghi lại khoảnh khắc Bieber hát ca khúc I'll Be bên ngoài một rạp chiếu phim hồi năm 2007, trước sự ủng hộ của nhiều người qua đường.


I'll Be - Justin Bieber Hình ảnh Justin Bieber (lúc 13 tuổi) vừa đệm đàn guitar vừa hát ca khúc I'll Be tại quê nhà Canada khiến người hâm mộ thích thú.

Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 4
Mặc dù có nhiều tai tiếng nhưng chắc chắn Bieber được lòng không ít fan nữ bởi sự nam tính, ga lăng của mình. Trong buổi hòa nhạc ở New Jersey (Mỹ) hồi năm 2009, khi đang trình diễn một ca khúc, ca sĩ 24 tuổi bất ngờ mời lên sân khấu một fan nữ và tặng cho cô nàng bó hoa hồng rực rỡ, khiến cô vui sướng và xúc động. 
Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 5
Chưa hết, Bieber còn nắm tay fan nữ này và ngân nga hết những ca từ còn lại của bài hát. Dưới hàng ghế khán giả, nhiều người hâm mộ đã hét lên vì ghen tỵ. Đó cũng là lý do vì sao các fan nữ luôn vây quanh giọng ca người Canada mỗi khi anh xuất hiện. 
Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 6
Năm 2013, Justin Bieber tổ chức tour diễn mang tên Believe tại Trung Quốc. Hàng ngàn người hâm mộ đã đến tham dự và hòa vào không khí âm nhạc sôi động cùng ca sĩ 24 tuổi. Trong lúc đang biểu diễn ca khúc One Less Lonely Girl, Bieber khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi mời lên sân khấu một fan nữ may mắn để trao vòng hoa và hát tặng những bản hit đình đám của mình. 
Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 7
Fan nữ này đã vô cùng hạnh phúc, cô liên tục lấy tay che mặt vì ngượng ngùng. Trong khi đó, Bieber lại có những hành động, cử chỉ thân mật với cô nàng, làm cho dưới khán đài xuất hiện những tiếng gào thét từ nhiều fan nữ khác vì ghen tỵ. Đây là một trong số những lần Bieber "đốn tim" người hâm mộ khi mời các fan lên sân khấu cùng mình.
Justin Bieber va nhung khoanh khac ghi diem voi nguoi ham mo hinh anh 8
Những hình ảnh này cho thấy Bieber là người rất yêu trẻ con. Trong một sự kiện vào năm 2011 (ảnh trái), giọng ca Baby không ngại ngần ôm một fan nhí vào lòng và mỉm cười vui vẻ. Tại Young Hollywood Awards 2014 (ảnh phải), anh chàng đã ôm chặt một bé gái khi được vinh danh về những việc có ý nghĩa mà anh đã làm trong cuộc sống. Theo tiết lộ, Bieber rất thích trò chuyện và chơi đùa cùng người hâm mộ nhỏ tuổi. Anh cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng họ lên trang cá nhân.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.