Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber giải thích lý do bật khóc trên sân khấu VMA

Nam ca sĩ "Baby" vừa có những giây phút trải lòng với người hâm mộ về lần xuất hiện trở lại trong chương trình talk show của Jimmy Fallon.

Tham gia talkshow The Tonight Show Starring Jimmy Fallon thứ 4 vừa qua, Justin Bieber đã chia sẻ lý do anh không kìm được nước mắt khi trình diễn tại lễ trao giải Video Music Awards 2015 hôm 30/8.

Giới thiệu single mới nhất What Do You Mean tại VMA 2015, cuối màn trình diễn Bieber đã không kìm được cảm xúc mà bật khóc. 

“Tôi cảm thấy hoàn toàn choáng ngợp, tôi thực hiện vài động tác vũ đạo không tốt lắm nên hơi thất vọng. Nhưng khán giả và các anh chị nghệ sĩ ngồi dưới đã cổ vũ rất nhiệt tình. Lần gần nhất tham dự một lễ trao giải tôi đã bị la ó đuổi xuống”, Justin thật lòng chia sẻ trải nghiệm có một không hai.

Justin Bieber giải thích lý do bật khóc trên sân khấu VMA
Hình ảnh của Justin Bieber gần đây có phần trưởng thành, giản dị hơn trước.

Mặc áo khoác rằn ri cùng mũ lưỡi trai đen khỏe khoắn, ca sĩ 21 tuổi xuất hiện hoàn toàn tự tin, thoải mái trong chương trình.

“Tôi đã dồn mọi tâm sức vào album này, thời gian qua tôi đã trưởng thành hơn nhiều. Mọi người luôn đánh giá tôi. Tôi đã rất muốn chiến thắng, tôi đã cố hết sức”, nam ca sĩ Baby thể hiện quyết tâm của mình trong lần trở lại sắp tới.

Giọng ca Boyfriend cũng thừa nhận về quá khứ nổi loạn, nhưng cũng đổ lỗi một phần do sự săm soi quá đáng của giới truyền thông. Sau đó Justin không làm khán giả thất vọng khi trình diễn hit mùa hè Where Are U Now - sản phẩm kết hợp với hai DJ danh tiếng Skrillex và Diplo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.