Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber bị nghi ‘đá đểu’ Shawn Mendes bằng ca khúc mới

Nguyên do được đưa ra có liên quan tới người đẹp Hailey Baldwin mà 2 anh chàng đều dành tình cảm.

Sau thời gian ở ẩn showbiz, Justin Bieber đã trở lại với nhạc phẩm mới nhất mang tên No Brainer. Đây là ca khúc được sản xuất bởi DJ Khaled, với sự góp giọng của Justin Bieber, Quavo và Chance The Rapper. Người hâm mộ mới đây đưa ra ‘nghi án' Justin dùng ca khúc này để mỉa mai ‘tình cũ' của Hailey Baldwin, ca sĩ Shawn Mendes.

Câu hát của Justin Bieber ‘Anh ấy hay là tôi, hãy thành thật đi em, đó là một kẻ không não' đã dấy lên nghi vấn này. Fans yêu nhạc cho rằng ‘anh ấy' được Justin nhắc đến chính là chàng ca sĩ đồng hương Shawn Mendes. 

Người hâm mộ có ý kiến tranh luận về việc Justin bị nghi 'đá đểu' Shawn.

Người hâm mộ có ý kiến tranh luận về việc Justin bị nghi 'đá đểu' Shawn.

‘Này Justin, anh hãy trưởng thành đi và dừng việc châm chọc Shawn' - một người hâm mộ bình luận trên Twitter. Một ý kiến khác cho hay: ‘Tại sao lại có thể mỉa mai Shawn, đặc biệt là khi anh ta ngưỡng mộ bạn? Cầu nguyện đi Bieber sự nghiệp của bạn kết thúc rồi.' Ngoài đời, Shawn Mendes từng thừa nhận là fan của Justin Bieber nhiều lần. 

Mặt khác, một số lại lên tiếng bênh vực Justin Bieber: ‘Justin không cần phải ‘đá đểu' ai để lọt top bảng xếp hạng cả', ‘No Brainer không nói về Shawn Mendes đâu. Đó chỉ là một ca khúc bình thường thôi. Nhiều fans chỉ muốn gây chiến với nhau.' 

Justin Bieber nay đã dành trọn trái tim Hailey Baldwin. 

Justin Bieber nay đã dành trọn trái tim Hailey Baldwin. 

Dù trước đó, cô còn vai kề vai thân mật cùng Shawn Mendes.

Dù trước đó, cô còn vai kề vai thân mật cùng Shawn Mendes.

Trước khi Hailey Baldwin và Justin Bieber quay lại yêu nhau rồi đính hôn không không lâu, nữ người mẫu được cho là hẹn hò Shawn Mendes. Nhiều hình ảnh thân mật của Shawn và Hailey xuất hiện ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Hai người còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi công khai đi dự tiệc thời trang Met Gala 2018 cùng nhau hồi tháng 5 vừa rồi. 

Hailey Baldwin giờ đây đã xóa toàn bộ ảnh của Shawn Mendes trên Instagram. Về phía nam ca sĩ In My Blood, anh chàng gửi lời chúc mừng tới người yêu tin đồn Hailey Baldwin ngay khi nghe tin cô đính hôn với Justin Bieber. Hiện tại Justin và Hailey đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.