Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Junsu bất ngờ tung album mới

Mới ra album “Flower” hồi đầu năm, thành viên JYJ tiếp tục phát hành thêm album solo vào tháng 10.

Hôm 2/10, cômg ty quản lý  C-JeS Entertainment thông báo, Kim Junsu sẽ phát hành một mini album solo vào ngày 19/10 tới. Kèm theo thông báo là hình ảnh mới của nam ca sĩ. 

Qua công ty chủ quản, Junsu chia sẻ về đĩa nhạc mới: “Đây là album đầu tiên tôi phát hành vào mùa thu. Tôi đã cố gắng đưa vào những ca khúc giúp mọi người dễ dàng thưởng thức trong mùa lạnh này. Các bạn có thể trông chờ vào gu nhạc hoàn toàn khác so với những album trước đó”. Trong khi 2 thành viên Yoochun và Jaejoong đang tạm vắng mặt vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, mini album mới của Junsu là tin vui với người hâm mộ. 

Hình ảnh Junsu trong album sắp ra mắt.
Hình ảnh Junsu trong album sắp ra mắt.

Trước đó vào tháng 3, Junsu tung ra album phòng thu thứ 3 Flower với 13 ca khúc. Sau khi được phát hành, Flower đứng vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Gaon.

Ngoài thông tin về đĩa nhạc mới, C-JeS cũng tiết lộ vé bán cho tour diễn 2015 XIA 4th Asia Tour Concert in Seoul được bán hết chỉ sau 10 phút tung ra. Junsu đang nằm trong số những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Đợt bán vé lần thứ 2 sẽ được mở vào ngày 5/10. Ngoài đi tour trong nước, Junsu cũng dự định mang tour diễn đến với fan Nhật sau khi ra album mới.  

Junsu sẽ bận rộn đi tour để quảng bá cho album.
Junsu sẽ bận rộn đi tour để quảng bá cho album.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.