Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jung Kook suýt không được ra mắt cùng BTS vì 'bất tài'
Thời thực tập sinh, 'em út vàng' rất rụt rè, không thể cất giọng mỗi khi được yêu cầu.

Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ OSEN, “cha đẻ” của BTS Bang Si Hyuk có nhận xét về các trò cưng BTS. Nói về thành viên Jung Kook, chủ tịch Bang cho biết: “Khi còn là thực tập sinh, Jung Kook thực sự không thể hát khi tôi yêu cầu. Cậu ấy rất nhút nhát và cứ đứng vặn vẹo suốt 15 phút. Công ty thậm chí còn đánh giá rằng cậu ấy không thể ra mắt vì không có tài năng. Tuy nhiên, bây giờ, Jung Kook là một thành viên tràn đầy năng lượng”.

jung-kook-suyt-khong-duoc-ra-mat-cung-bts-vi-bat-tai

Jung Kook từng bị công ty đánh giá là bất tài, tính cách lại quá nhát.

Chia sẻ của người thành lập BTS khiến nhiều người bất ngờ. Bởi Jung Kook - “em út vàng” BTS - trước nay được biết đến với khả năng ca hát, vũ đạo đáng nể, đứng ở vị trí trung tâm của nhóm nhạc nhà Big Hit.

Trong một chương trình trước đây, BTS cũng từng chia sẻ về tính nhút nhát của cậu út. J-Hope nói rằng: “Jung Kook ngày trước hễ được yêu cầu hát thì y như rằng sẽ không hát được”. Jin kể: “Thậm chí, có khi bảo em ấy hát thì em ấy sẽ khóc luôn”. Rap Monster nhớ lại: “Mỗi lần hát một bài, em ấy mất 30 phút để cất giọng”.

jung-kook-suyt-khong-duoc-ra-mat-cung-bts-vi-bat-tai-1

Jung Kook hiện là idol được đánh giá cao về tài năng lẫn ngoại hình.

Hiện tại, Jung Kook dạn dĩ hơn rất nhiều. Dù vẫn còn rụt rè với các đồng nghiệp khác nhóm nhưng trong nhóm nhạc của mình, anh chàng là thành viên "quyền lực nhất”, thường xuyên “bắt nạt” các anh. Idol sinh năm 1997 cũng dần hoàn thiện các kỹ năng, là một trong những thành viên chủ lực của BTS.

Năm 2011, mặc dù không thành công trong chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K3 nhưng bù lại, Jung Kook nhận được lời mời từ 8 công ty giải trí, trong đó có cả “ông trùm” SM. Cuối cùng, Jung Kook chọn gia nhập Big Hit - một công ty không tiếng tăm lúc bấy giờ - vì quá ngưỡng mộ tài năng của trưởng nhóm Rap Monster.

Jung Kook hồi thơ ngây, chất giọng yếu khi đi thi tuyển Superstar K3

 Paja

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.