Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jung Kook bị soi da chi chít mụn tại KBS Gayo Daechukje
Làn da xấu bị lộ dưới ánh đèn sân khấu mạnh của ‘em út vàng’ đang được netizen quan tâm.

Tối 29/12, trong show âm nhạc KBS Gayo Daechukje 2016, Jung Kook đã tham gia một sân khấu kết hợp đặc biệt với các đồng nghiệp sinh năm 1997 đến từ các nhóm nhạc khác. Em út của BTS thu hút mọi ánh nhìn khi thực hiện phần mở đầu ca khúc “A Flying Butterfly”. Tuy nhiên, hình ảnh của anh chàng trở nên kém long lanh khi làn da sần sùi, chi chít mụn bị lộ rõ dưới ánh sáng mạnh.

jung-kook-bi-soi-da-chi-chit-mun-tai-kbs-gayo-daechukje

Làn da nhiều mụn của Jung Kook đang là đề tài bàn tán của netizen.

jung-kook-bi-soi-da-chi-chit-mun-tai-kbs-gayo-daechukje-1
jung-kook-bi-soi-da-chi-chit-mun-tai-kbs-gayo-daechukje-2
jung-kook-bi-soi-da-chi-chit-mun-tai-kbs-gayo-daechukje-3
jung-kook-bi-soi-da-chi-chit-mun-tai-kbs-gayo-daechukje-4

Làn da kém đẹp của Jung Kook được các thành viên trên diễn đàn Pann bình luận nhiều. Việc ra mắt khi đang ở độ tuổi dậy thì, trang điểm thường xuyên, thiếu ngủ cùng áp lực công việc được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da kém sức sống của nam idol. Ngoài ra, làn da của Jung Kook còn thuộc loại nhạy cảm, không thích hợp với việc trang điểm.

jung-kook-bi-soi-da-chi-chit-mun-tai-kbs-gayo-daechukje-5

Jung Kook là một trong những mỹ nam tân binh nổi bật nhất Kpop hiện nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Jung Kook trở thành tâm điểm chú ý vì làn da xấu. Trước đó, thành viên BTS từng lộ mặt mộc kém sắc trên một số show truyền hình. Bên cạnh lời khuyên nam ca sĩ nên tìm đến bác sĩ da liễu, các fan mong muốn netizen không nên quá soi mói đến làn da của Jung Kook, tránh tạo áp lực cho anh chàng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.