Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jun Vũ, Sa Lim nối gót dàn hot girl cùng 'rũ bỏ ngây thơ'
Thời của những cô nàng đáng yêu như búp bê đã qua, dàn hot girl đua nhau lột xác theo phong cách sexy, sang chảnh.
jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho

Vốn được mệnh danh là "cô bé trà sữa" Việt, Jun Vũ đã gắn bó phong cách với những trang phục mong manh, nhẹ nhàng. Hình ảnh mới của cô nàng với mái tóc vàng chóe, diện nội y khoe vòng 1 khiến không ít khán giả choáng váng vì sự thay đổi 180 độ.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-1

Cùng với việc thay đổi kiểu tóc, Jun Vũ táo bạo hơn trong những bức hình. Tạo hình mới cho thấy sự trưởng thành của hot girl, đi theo hướng khỏe khoắn, sexy mà hàng loạt cô gái Việt đều đang theo đuổi. Thời gian qua, hot girl cũng rất tích cực khoe hình ảnh đi tập gym cho eo săn, vòng 3 nảy nở.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-2

Sa Lim từng thử nghiệm nhiều phong cách, nhưng khoe vòng 1 thì chưa bao giờ. Đó cũng là lý do màn xuất hiện của cô nàng ở Tuần lễ thời trang gần đây tạo được nhiều ấn tượng. Hot girl Hà thành táo bạo "thả rông", che ngực bằng lớp áo lưới nửa kín nửa hở, đánh dấu một sự thay đổi mới về style.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-3

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn là một trong những cô "công chúa Vbiz" đã quyết định đi theo hướng sexy hóa. Tạm biệt hình ảnh ngây thơ với nụ cười răng thỏ, những kiểu trang điểm đáng yêu, Quỳnh Anh Shyn chấp nhận gây tranh cãi để cá tính hơn với hàm răng bọc sứ đều tăm tắp, ăn mặc nổi loạn, makeup tông nude sắc sảo.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-4

Hình ảnh Lilly Luta điệu đà trong những bộ váy công chúa chỉ còn là quá khứ. Hot girl Sài thành tích cực khoe vòng 1 triệt để sau khi quyết định dao kéo, nâng ngực. Các bộ ảnh của cô ngày càng táo bạo.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-5

An Japan của trước đây chẳng bao giờ mặc đồ hở hang, trung thành tuyệt đối với trang phục cá tính. Giờ đây, gợi cảm, sang chảnh mới là phong cách mà cô hot girl này theo đuổi.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-6

Thời gian chỉ vài năm cũng đã khiến Chi Pu quay ngoắt hoàn toàn về phong cách. Thời mới vào Sài Gòn lập nghiệp, Chi Pu rất nổi loạn, cá tính. Giờ đây, nàng hot girl đã được xem như một ngôi sao hạng A với phong cách đằm thắm, trưởng thành.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-7

Hòa Minzy đã thôi mê váy bướm kiểu công chúa. "Đệ nhất bánh bèo" một thời giờ không ngại mặc đồ khoe vai, khoe eo, khoe vòng 1 sexy.

jun-vu-sa-lim-noi-got-dan-hot-girl-cung-ru-bo-ngay-tho-8

Khả Ngân từ một cô boxing girl kín đáo toàn tập đã chuyển sang hướng bốc lửa theo phong cách Tây.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.