Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica (SNSD) nói về cuộc hôn nhân lý tưởng

Kết hôn là chủ đề được quan tâm nhất về cựu thành viên xinh đẹp của SNSD kể từ khi cô rời nhóm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Apple Daily, Jessica Jung - thành viên vừa bị "đá" khỏi SNSD hồi cuối tháng 9 - đã có những chia sẻ thẳng thắn về người chồng trong mộng.

"Với tôi, tuổi lý tưởng để kết hôn là 30. Tôi thích đó phải là người có thể khiến tôi cười, thông minh, dịu dàng và quan trọng hơn cả, là người tôi có thể tin tưởng. Bởi lẽ, niềm tin là nền tảng của một mối quan hệ" - Jessica phát biểu.

Khẳng định chưa nghĩ tới việc kết hôn trong tương lai gần nhưng Jessica cũng đã nghĩ đến việc cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và sự nghiệp.

"Kết hôn là một việc quan trọng. Tôi muốn lập gia đình nhưng vẫn có thể duy trì công việc. Đó là 2 thứ phải được cân bằng" - cô ca sĩ sinh năm 1989 cho biết.

Jessica (SNSD) nói về cuộc hôn nhân lý tưởng
Jessica và người tình tin đồn Tyler Kwon.

Kết hôn là câu chuyện được nhắc nhiều về Jessica vào thời điểm này bởi lẽ có tin đồn đây chính là nguyên nhân khiến cô phải chia tay SNSD.

Theo một số nguồn tin, việc Jessica háo hức về một đám cưới với Tyler Kwon, chăm chút công việc kinh doanh, bỏ bê SNSD chính là lý do khiến cô bị các thành viên khác và công ty quản lý quay lưng. Dù cả Jessica và Tyler Kwon đều lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tyler Kwon là một doanh nhân thành đạt người Mỹ gốc Hàn và được biết đến trong làng giải trí. Anh chàng từng có cuộc tình đình đám với ngôi sao Hong Kong Chung Hân Đồng. Tyler Kwon là một nhà đầu tư cho công ty thời trang của Jessica và cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.