Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica đã van xin SNSD đừng đuổi mình khỏi nhóm

 

Thư phản hồi của Jessica sau một ngày im lặng đã hé mở phần nào mâu thuẫn trong nội bộ nhóm nhạc quốc dân.

Ngày 1/10, cựu thành viên của SNSD - Jessica - đã chính thức lên tiếng. Ngày 30/9, cô gây sốc cho làng nhạc Hàn khi thẳng thừng tố cáo công ty SM Entertainment và 8 thành viên đột ngột loại cô khỏi nhóm mà không có lý do chính đáng. Sau đó, công ty SM đưa ra thông cáo báo chí, cho biết Jessica tự nguyện muốn hoãn hoạt động chung.

Sau một ngày im lặng, Jessica đã tung ra phản hồi chính thức thông qua công ty thời trang BLANC do cô thành lập. Dưới đây là nội dung bản thông báo của Jessica:

“Xin chào. Tôi là Jessica.

Ngày 29/9, công ty đã thông báo cho tôi về việc rời khỏi SNSD, và tôi không thể giấu nổi cơn sốc cũng như sự đau buồn khi nhận tin. Vì vậy, bây giờ tôi sẽ nói rõ về tình hình của mình.

Tôi luôn luôn đặt các hoạt động của SNSD lên trên công việc kinh doanh cũng như cuộc sống cá nhân, với tư cách là một thành viên của SNSD. Tuy nhiên, mặc cho những nỗ lực của tôi dành cho nhóm, tôi đã bị công ty đề nghị ra khỏi SNSD.

Trước kia, khi tôi đang chuẩn bị cho dự án kinh doanh mà tôi đã thích từ lâu, tôi đã nhiều lần tham khảo ý kiến của SM cũng như các thành viên, và mong họ thấu hiểu.

Jessica đã van xin SNSD cho cô được lựa chọn.
Jessica đã van xin SNSD cho cô được lựa chọn.

Cho đến tận đầu tháng 8 khi tôi khai trương BLANC, tôi đã nhận được sự đồng thuận và cho phép từ phía SM, cùng với lời chúc mừng từ các thành viên.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, chỉ một tháng sau khi nhãn hiệu ra mắt, các thành viên đột ngột thay đổi lập trường và tổ chức một buổi họp, bảo tôi hoặc là phải bỏ công việc kinh doanh, hoặc rời SNSD mà không có lý do chính đáng nào.

Tôi giải thích rằng mình đã được công ty cho phép, rằng tôi chưa bao giờ xao nhãng hoạt động của SNSD, và rằng tôi không thể bỗng dưng hoãn công việc kinh doanh chỉ sau một tháng do ràng buộc hợp đồng với đối tác làm ăn.

Cuối cùng, tôi đã van nài họ, rằng thật thiếu công bằng khi tôi không được lựa chọn. Trở thành một phần của SNSD là điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời tôi, và tôi chưa từng nghĩ tới chuyện rời nhóm.

Quá choáng váng vì điều này, tôi đã gặp giám đốc điều hành của công ty vào ngày 16/9 để bộc lộ lập trường của mình. Và một lần nữa, họ xác nhận cho phép tôi tiếp tục công việc kinh doanh.

8 thành viên SNSD tỏ ra xúc động trên sân khấu Trung Quốc tối 30/9.
8 thành viên SNSD tỏ ra xúc động trên sân khấu Trung Quốc tối 30/9.

Nhưng đến ngày 29/9, tôi nhận được thông báo đơn phương, yêu cầu tôi rời SNSD. Do đó, tôi đã không thể tham gia buổi họp fan ở Trung Quốc diễn ra vào ngày 30/9, và tôi cũng bị loại khỏi tất cả các hoạt động của SNSD.

Tôi vô cùng đau đớn, và chẳng thể che giấu nổi nỗi buồn, khi tôi bị chính công ty và các thành viên bạn hữu - những người tôi đã chia sẻ 15 năm, dốc hết đam mê và nỗ lực - yêu cầu rời khỏi SNSD, mà nguyên nhân chỉ vì tôi bắt đầu công việc kinh doanh.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến họ lo lắng. Xin hãy hiểu rằng, tình huống này không hề là điều tôi mong muốn, và rằng tôi luôn luôn trân trọng SNSD, và tôi sẽ tiếp tục làm thế. Xin cảm ơn các bạn vì luôn ủng hộ và yêu mến tôi”.

Tuyên bố mới nhất của Jessica hoàn toàn trái ngược với những gì công ty SM thông báo trước đó một ngày. Tối 30/9, 8 thành viên SNSD đã có những giây phút rơm rớm nước mắt hoặc khóc nức nở trên sân khấu khi hát bài Complete tại buổi họp fan ở Trung Quốc.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.