Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica bị đuổi khỏi SNSD?

 

Trang tin AKP hôm 29/9 đưa tin, trên tài khoản Weibo của của thành viên Jessica thuộc nhóm nhạc SNSD vừa đăng tải một trạng thái với nội dung khá bất ngờ. Tin nhắn viết: “Tôi đã rất háo hức về các sự kiện sắp tới với fan thì thật sốc khi được công ty và 8 thành viên của nhóm thông báo ngày hôm nay, tôi không còn trong nhóm nữa. Tôi vô cùng đau khổ, tôi đã hoạt động với cả tâm huyết và tình yêu tôi dành SNSD, vậy mà tôi bị buộc rời khỏi nhóm mà không có lý do chính đáng nào”.
Dòng tin nhắn cập nhật với nội dung Jessica bị rời khỏi nhóm SNSD.
Dòng tin nhắn cập nhật với nội dung Jessica bị rời khỏi nhóm SNSD.

Tin nhắn trên không khỏi khiến cộng đồng fan SNSD bất ngờ. Trong SNSD, Jessica là thành viên nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn và gu thời trang tinh tế. Trước đó hôm 28/9, tài khoản Weibo của Jessica vừa đạt mốc 3 triệu người theo dõi.

Một số ý kiến của cư dân mạng cho rằng có thể Jessica đã bị hacker xâm nhập Weibo và hồi hộp chờ đợi công ty chủ quản SM lên tiếng. Ngoài Jessica, em út của nhóm – Yuri cũng vừa gia nhập mạng Weibo và đã đạt 100.000 fan theo dõi chỉ sau khi mở tài khoản.

Jessica (SNSD).
 
Jessica (SNSD).

Thời gian gần đây Jessica gặp khá nhiều tin đồn không hay, đầu tháng 9, cô bị đồn kết hôn với bạn trai Tyler Kwon.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.