Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jay-Z lên tiếng bảo vệ dịch vụ nhạc số Tidal

 

Là cha đẻ của dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mới, hôn phu của Beyoncé buộc phải lên tiếng sau khi Tidal hứng chịu nhiều chỉ trích trong suốt gần một tháng qua.

Mở đầu cho một loạt thông điệp Twitter nhằm bảo vệ cho Tidal có hashtag #TidalFacts, Jay-Z cho biết: “Tidal vẫn làm ăn ổn. Chúng tôi đã có hơn 770.000 lượt người đăng ký. Hãy nhớ chúng tôi mới chỉ hoạt động chưa đầy một tháng”.

Anh viết tiếp: “Cửa hàng iTunes được dựng lên đâu chỉ trong một ngày. Spotify mất tới 9 năm để gặt hái thành công. Chúng tôi xuất hiện trong một cuộc đua đường dài. Hãy cho Tidal cơ hội để phát triển và trở nên tốt hơn”.

Ông trùm của dòng nhạc hip hop cho rằng các đối thủ đang tìm cách bôi xấu Tidal. Jay-Z nói thêm: “Có rất nhiều công ty lớn đang chi trả hàng triệu USD cho một chiến dịch bôi nhọ. Chúng tôi không chống lại ai hết, chúng tôi ủng hộ nghệ sĩ và người hâm mộ”.

“Người giàu trở nên giàu có hơn ư? Thử xem giá trị tài sản nhé. YouTube: 390 tỷ USD, Apple: 760 tỷ USD, Spotify: 8 tỷ USD. Còn Tidal: 60 triệu USD”.

Jay-Z lên tiếng bảo vệ dịch vụ nhạc số Tidal
Jay-Z sử dụng Twitter để phản bác mọi chỉ trích dành cho Tidal trong gần một tháng qua.

Giới phê bình từng chỉ trích Tidal dữ dội khi dịch vụ bị cho là chỉ ủng hộ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn như các siêu sao từng tham dự sự kiện ra mắt đình đám hồi tháng 3 như Madonna, Deadmau5, Alicia Keys, Daft Punk, Rihanna, Nicki Minaj và Beyoncé.

Jay-Z cho rằng luồng dư luận này là hoàn toàn vô lý. Anh kết luận: “Chúng tôi làm ra Tidal cho người hâm mộ. Chúng tôi không chỉ có âm nhạc, mà còn video, những buổi live show đặc biệt, bán vé concert sớm, phát sóng trực tiếp các cuộc thi đấu thể thao. Ngoài ra, nghệ sĩ độc lập hoàn toàn có thể hợp tác trực tiếp với chúng tôi”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.