Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jackson (GOT7) 'lên trình' tiếng Hàn nhờ... hẹn hò
Anh chàng đến từ Hong Kong đã hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc trước khi debut và được bạn gái giúp đỡ học tiếng.

Nổi tiếng bởi tính cách tốt bụng và hài hước, Jackson là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình giải trí, tạp kỹ của Hàn Quốc. Mới đây, trong chương trình radio, anh chàng bất ngờ chia sẻ bí quyết có 1-0-2 giúp cải thiện vốn tiếng Hàn nhanh chóng. 

Ngôi sao đến từ Hong Kong thừa nhận, sau nửa năm học tập trên lớp, anh đã dừng hẳn việc học tiếng Hàn vì gặp nhiều khó khăn khi theo học chương trình giảng dạy theo lối cũ. Quá khô khan, thiếu thú vị và sáng tạo trong quá trình học tập khiến Jackson nản lòng.

jackson-got7-len-trinh-tieng-han-nho-hen-ho

Chàng rapper của GOT7 thật thà tiết lộ, khả năng nói tiếng Hàn của anh tốt như bây giờ là do đã hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc. Trong thời gian yêu nhau, bạn gái đã giúp Jackson rất nhiều trong việc học tiếng Hàn, vì vậy vốn tiếng Hàn của anh tốt lên nhiều. "Tôi hy vọng tất cả mọi người sau khi nghe chương trình này có thể cân nhắc đến việc hẹn hò. Thực ra, quan trọng là việc... cãi nhau chứ không phải hẹn hò", Jackson chia sẻ.

Việc hẹn hò không được công ty cho phép nhưng khi còn là thực tập sinh, Jackson đã hẹn hò với một học viên khác trong công ty trước khi ra mắt trong vai trò là thành viên của GOT7 vào năm 2014. 

jackson-got7-len-trinh-tieng-han-nho-hen-ho-1

Để có thể nói tiếng Hàn Quốc trôi chảy như bây giờ, chắc chắn Jackson đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và nỗ lực. Nhưng để nói lưu loát như một người Hàn thực sự thì anh chàng cần phải học nhiều hơn nữa. Năm 2016, khi tham gia chương trình Schooled, thành viên của GOT7 vẫn bộc lộ hạn chế so với những người chơi còn lại.

 
 
jackson

Hiện Jackson là idol hoạt động rất tích cực tại thị trường Trung Quốc và góp mặt vào rất nhiều dự án ở quê nhà như MC, diễn viên... Mới đây, anh chàng cho ra mắt ca khúc solo OKAY bằng tiếng Anh và tiếng Trung khiến fan thích thú. Để ủng hộ thần tượng, fan đã lập chiến dịch đưa MV mới của Jackson lên top trend của thế giới với dòng hashtag #JacksonWangOKAY. Hành động này chắc hẳn sẽ khiến anh chàng có thêm động lực và sự tự tin để có thể hoàn thành tốt công việc.

 
 
 
 

MV 'OKAY' của Jackson

Thùy Chuyên

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.