Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa!

Dù vậy, MV 'Em gì ơi' vẫn vô cùng chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Sau hit Sóng gió vào hồi tháng 7 vừa qua, Jack và K-ICM đã tiếp tục tung thêm sản phẩm mới mang tên Em gì ơi, khiến người hâm mộ thấp thỏm đợi chờ. Đúng 20 giờ ngày 5/10, MV của ca khúc mới chính thức được công chiếu trên kênh Youtube của bộ đôi. 

Ở Em gì ơi, có thể nhận thấy được Jack và K-ICM đã bắt đầu công cuộc ‘lột xác' khỏi chuỗi hit 2 chữ và thay đổi phong cách âm nhạc sang hướng tươi mới, trẻ trung và rực rỡ hơn. Điều này được thể hiện rất rõ qua hình ảnh và bối cảnh trong MV, cũng như qua chất nhạc của Em gì ơi.

Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa! 0

Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa! 1

Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa! 2

Trong MV, Jack và K-ICM đã cùng nhau vi vu ‘phượt' qua bao cung đường đẹp của Việt Nam, cùng trải qua bao điều ‘oái oăm' trên hành trình dài của mình. Đó là khoảnh khắc K-ICM bị… chó rượt, cũng là khoảnh khắc Jack phải lòng cô nàng Misthy xinh đẹp, đáng yêu, mang đến những tiếng cười cho người xem. 

Misthy chính là cô nàng nữ chính được các fan 'truy lùng' trước đó. 

Misthy chính là cô nàng nữ chính được các fan 'truy lùng' trước đó. 

Về phong cách âm nhạc, Em gì ơi vẫn mang dấu ấn riêng của Jack và K-ICM nhưng  thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh.  

Được biết, K-ICM và JACK đã phải vào phòng thu đến lần thứ 5 để có bài hát ưng ý - món quà hoàn hảo dành cho người hâm mộ đúng thời điểm fan meeting đầu tiên của bộ đôi Producer - ca/nhạc sĩ này. Bên cạnh đó, cả 2 cũng lần đầu tập nhảy cùng vũ đạo siêu đáng yêu, hứa hẹn được yêu thích và trở thành trend trong thời gian tới.

Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa! 4

Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa! 5

Tuy nhiên, không thể không nói đến việc hai chàng trai đã ‘lừa' fan như thế nào. Trước đó khi teaser ra mắt, nhiều người hâm mộ dự đoán rằng MV sẽ mang nội dung kinh dị, rùng rợn như Jack và K-ICM gặp ma nữ trong rừng chẳng hạn! Ấy thế mà, cả MV chỉ xoay quanh hành trình ‘phượt xuyên Việt' của hai cậu chàng mà thôi, chẳng có một chút kinh dị nào ở đây cả. 

Mặt khác, nụ hôn được nhắc đến trong MV cũng là một ‘cú lừa đau đớn' khác. Trong khi fan cứ thấp thỏm không biết Jack hay K-ICM sẽ hôn cô gái nào (hay thậm chí là cả hai hôn nhau luôn!) thì trong MV, đó chỉ là một cảnh mà hai đôi môi ‘gần' nhau một tí thôi. 

Jack và K-ICM ra mắt MV ‘Em gì ơi': Thì ra từ teaser đến nụ hôn chỉ toàn là cú lừa! 6

Còn chưa kịp để môi chạm môi, K-ICM đã ‘vô tình' gọi Jack tỉnh dậy khỏi cơn mơ mộng. 

Còn chưa kịp để môi chạm môi, K-ICM đã ‘vô tình' gọi Jack tỉnh dậy khỏi cơn mơ mộng. 

Nhưng dẫu sao đi nữa, MV Em gì ơi vẫn rất dễ thương và nhạc thì vẫn bắt tai trong từng âm điệu. Đất nước Việt Nam hiện lên đẹp đến choáng ngợp trong từng cảnh quay được chắt lọc kỹ lưỡng, khiến các fan vô cùng thỏa mãn trước MV comeback lần này của bộ đôi đình đám. 

Thưởng thức MV Em gì ơi

MV Em gì ơi cũng được phát trực tiếp tại buổi 1st Fan Meeting K-ICM và Jack trước 2000 người hâm mộ tại TP HCM. Bản live đầu tiên của ca khúc mới cũng lần đầu được trình diễn tại sân khấu đặc biệt này. K-ICM và Jack hiện đang rất sung sức cho lần trở lại đặc biệt này, cùng kế hoạch quảng bá cũng như nhiều dự án hấp dẫn ở thì tương lai.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.