Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
IU và BEAST chuẩn bị đối đầu

 

Ngày 9/4, công ty quản lý A Cube Entertainment cho biết: “BEAST chuẩn bị trở lại vào giữa tháng 5. Ban đầu, kế hoạch là cuối tháng 4, hoặc đầu tháng 5, nhưng vì muốn nâng cao chất lượng của album, nhóm quyết định lùi ngày phát hành. Hiện nay, nhóm tìm tòi nhiều thử nghiệm cho các bản ghi âm và hình tượng cho album mới”. Công ty khẳng định, fan sẽ được thưởng thức những mặt mà BEAST chưa bao giờ thể hiện. Hiện nay, BEAST đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Showtime - Burning the Beast.
 
BEAST hiện đang quay chương trình truyền hình thực tế Showtime - Burning the Beast. Ảnh: MBC
BEAST đang quay chương trình truyền hình thực tế Showtime - Burning the Beast. Ảnh: MBC

Nếu lùi lịch sang giữa tháng 5, BEAST có thể né được cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Psy, EXO, INFINITE, Akdong Musician, và có thể cả 2PM… Tuy nhiên, tháng 5 cũng chưa hẳn là tháng dễ dàng.

Ca sĩ IU cũng chọn tháng 5 để “mở hàng” album đặc biệt, gồm các bản cover ca khúc kinh điển của IU. Cô sẽ tổ chức concert riêng Just One Step… That Much More, tại khán phòng Mary Hall, đại học Sogang University ngày 22/5.

IU sẽ tung ra album cover nhạc kinh điển. Ảnh: tumblr
IU sẽ tung ra album cover nhạc kinh điển. Ảnh: tumblr

Công ty đại diện của IU, Loen Tree cho biết: “Giọng ca tuyệt vời của IU sẽ mang đến những bông hoa và làn gió mùa xuân trong lành. Chúng tôi dự định xây dựng một mô hình concert mới để IU có thể chia sẻ âm nhạc chất lượng trong một không gian nhỏ và ấm cúng”.

IU luôn đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng và là đối thủ đáng gờm trên các sân khấu âm nhạc. Album gần nhất của cô, Modern Times phát hành năm ngoái, được lòng cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Ngày 9/4, IU góp mặt trong bản song ca với nhóm tân binh High4. Ca khúc Not Spring, Love, or Cherry Blossoms đang giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. 

Như vậy, chưa qua tháng 4 nhưng làng Kpop đã chuẩn bị đón “bão” mới của tháng 5. Ngoài ra, nhóm Girl’s Day cũng có thể tung ra mini album vào đầu tháng 6. Trái ngược với Something, nhóm sẽ không tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm. Ca khúc mới sẽ thuộc dòng nhạc dance, phù hợp với không khí mùa hè vui nhộn. 

Days.
Girl's Day dự định từ bỏ hình ảnh gợi cảm từng giúp nhóm lột xác ngoạn mục. Ảnh: tumblr
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.