Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac thích cô gái có hình xăm trên cơ thể

Isaac nói về việc bị Sơn Tùng vượt qua trong liveshow thứ 2 của The Remix cũng như những tin đồn tình cảm với hàng loạt mỹ nhân của showbiz Việt.

"Fan không phải là vũ khí chiến đấu của ca sĩ "

- Lý do gì khiến anh quyết định tham gia The Remix?
 
- Tôi muốn thử sức một mình một sân khấu mà không có 3 anh em còn lại trong 365, thử sức với những thể loại âm nhạc khác nhau, được trải nghiệm và vận dụng những hiểu biết về âm nhạc về sản xuất âm nhạc và làm mới mình
 
Thật ra, mới đầu tôi không có ý định tham gia The Remix vì chưa đủ tự tin và sợ ảnh hưởng tới công việc của nhóm, nhưng chị Ngô Thanh Vân, các thành viên còn lại đã động viên và ủng hộ tôi nên tôi quyết định "liều một phen" (cười).
 
- Có nhiều người đặt anh và Sơn Tùng M-TP lên bàn cân trong The Remix. Có vẻ như, Sơn Tùng M-TP là đối thủ nặng ký nhất của anh trong cuộc thi này?
 
- Tôi không nghĩ nhiều tới việc ai là đối thủ của mình. Nghĩ nhiều về việc này chỉ khiến tôi thêm áp lực và bị rối thay vì nhìn vào chính bản thân mình cũng như phản ứng của các giám khảo và khán giả.
 
- Trong đêm thi thứ 2 của The Remix, dù đạt được số điểm cao từ phía ban giám khảo nhưng cuối cùng anh lại thất bại trước Sơn Tùng M-TP vì lượng bình chọn từ phía khán giả. Anh nghĩ sao về điều này?
 
- Tôi cũng nghe nhiều phản hồi giống như trên nhưng tôi nghĩ, khi thấy một việc gì đó không hài lòng, trước tiên hãy nhìn lại bản thân mình, mình đã làm tốt chưa, phần trình diễn của mình đã thực sự thành công, nếu còn lấn cấn điều gì, nghĩa là mọi việc đều có thể dẫn đến kết quả này hoặc kia.
 
- Có khi nào anh cảm thấy hơi kém may mắn khi đụng độ Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đang có lượng fan thuộc dạng lớn, trong cuộc thi The Remix?
 
- Mọi người nghĩ trong cuộc thi chắc các thí sinh tham gia, trong đó có tôi và Sơn Tùng M-TP, coi nhau như kẻ thù nên thường có ý nghĩ như vậy nhưng thực ra không phải. Tôi và các thí sinh khác nhận lời mời tham gia chương trình là hiểu rõ thế mạnh của mình và những gì mình muốn, mình thể hiện được và cần thêm điều gì từ cuộc thi. 
 
Lực lượng fan là một yếu tố tốt hỗ trợ nhưng không phải là vũ khí chiến đấu của các ca sĩ trong chương trình với nhau. Tôi thấy mọi chuyện vẫn ổn và các fan đã yêu thương và bình chọn cho tôi hết mình, điều đó đã làm cho tôi vui rồi và hiển nhiên những vòng kế tiếp tình yêu thương đó từ đây sẽ còn nhân đôi nhiều hơn.
Isaac thích cô gái có hình xăm trên cơ thể

"Chưa gặp một tình yêu đủ lớn"

- Cảm giác của anh như thế nào khi đứng trên sân khấu với tư cách là một ca sĩ solo chứ không phải là thành viên của nhóm nhạc 365?
 
- Những ngày đầu tôi không quen, cứ thấy thiếu một cái gì đó. Lúc trước đi diễn luôn có anh em đứng chung sân khấu, khi nhảy liên tục chuyển đổi vị trí cho nhau, rồi hát chia câu phân bè. Khi đứng 1 mình thì không di chuyển đội hình nhiều, nhưng hát thì không chia cho ai cả nên có cảm giác lạ lẫm. Qua liveshow thứ 2 của The Remix, tôi thấy khá hơn nhưng vẫn nhớ cảm giác diễn với các anh em trong nhóm.
 
- Việc tham gia The Remix khiến nhiều fan của 365 nghĩ tới khả năng anh sẽ tách nhóm và hoạt động với tư cách một ca sĩ solo. Anh nói sao về thông tin này?
 
- Đúng là có nhiều fan đang có suy nghĩ rằng tôi có ý định tách nhóm nhưng thật ra tôi chỉ tách khi tham gia cuộc thi, các hoạt động chung của nhóm tôi vẫn tham gia bình thường. Tôi và 3 thành viên còn lại vẫn thường hay động viên fan đừng lo lắng. Chúng tôi vẫn bên nhau.
 
Fan của nhóm 365 hay fan của từng thành viên đều là một. Tôi biết cộng đồng Stellaris (tên fanclub của 365) rất hiền, ngoan và dễ thương. Chính vì thế, tôi tin, họ sẽ luôn ủng hộ nhóm và các thành viên trong mọi sự lựa chọn.
 
- Các ca sĩ trẻ thường cảm thấy gò bó khi là thành viên của một nhóm nhạc hoặc chịu sự quản lý của một công ty độc quyền, còn anh thì sao?
 
- Công ty quản lý đã đào tạo tôi và các thành viên còn lại rất tốt từ kỹ năng đến cơ hội phát triển sự nghiệp. Đặc biệt trong đó có kỷ luật làm việc và phong cách sống, suy nghĩ. Nhóm 365 sống chung một nhà, được quản lý về kế hoạch tập luyện và làm việc. Điều này giúp ích rất nhiều cho nhóm vì tiết kiệm được thời gian di chuyển nếu mỗi người một nhà, tăng độ gắn bó của các thành viên, giúp họ hiểu nhau hơn.
Vì sống chung nên các thành viên của nhóm phải bớt cái tôi và biết sống vì mọi người, tự giác và tự lập. Nếu không có sự quản lý theo nguyên tắc của công ty thì sự gắn kết của các thành viên sẽ không nhiều và việc tồn tại gần 5 năm như nhóm hiện nay sẽ khó xảy ra.
 
- Có thông tin cho rằng, trong nhóm nhạc 365, anh được "bà bầu" Vân Ngô cưng chiều nhất. Anh nghĩ sao về thông tin này?
 
- Vì tôi là người lớn tuổi nhất nhóm 365 nên thường xuyên đại diện nhóm trao đổi công việc với chị Vân cũng như được chị giao trách nhiêm "cai quản" nhóm. Có lẽ vì thế mà mọi người nghĩ tôi là người được cưng chiều nhất chăng? 
 
Tôi có nhiều trọng trách trong công việc cũng như cai quản hoạt động của nhóm. Chính vì thế, tôi nghĩ các thành viên còn lại cũng có cảm giác ghen tị với tôi, nhưng không phải thuộc dạng thù nhau mà chỉ là những tranh cãi nho nhỏ. Bát đũa trong nhà còn va nhau huống chi 4 người dưng tự nhiên gắn với nhau 4 năm. 
Isaac thích cô gái có hình xăm trên cơ thể

- Dù bước chân vào showbiz cũng đã được hơn 5 năm, nhưng lý do gì khiến anh chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm với người hâm mộ?.
- Tôi có một nguyên tắc là không chia sẻ nhiều về “khoảng trời riêng” của mình vì đó là điều riêng tư cần được bảo vệ. Hơn nữa, như mọi người vẫn thấy là các fan nữ cũng không vui khi tôi chia sẻ về người yêu hay chuyện tình cảm cá nhân.

Tôi từng bị vướng phải tin đồn tình cảm với các nhân vật nổi tiếng của showbiz như Khả Ngân, Bảo Thy, Bảo Anh nhưng các cô ấy chỉ là những bạn diễn dễ thương của tôi. Có lẽ câu chuyện tình trên màn ảnh, MV và các sản phẩm đạt hiệu quả đến nỗi khán giả đã hi vọng có một mối tình nào đó ở ngoài đời. Tuy nhiên, sự thật thì tôi vẫn quý mến các cô ấy và bây giờ vẫn thân thiết với nhau như những người bạn.
- Sự kín tiếng của anh có khi nào xuất phát từ việc trong hợp đồng của anh với phía công ty quản lý có điều khoản"cấm yêu" hoặc "cấm tiết lộ tình yêu" như ở Kpop?
- Thật ra hợp đồng thì không nhưng tôi cũng như các thành viên còn lại đều hiểu mình còn trẻ, sự nghiệp còn ở phía trước hơn nữa các fan của 365 chủ yếu là nữ nên việc có bạn gái sẽ khó khăn hơn. Người của công chúng khi có người yêu sẽ vất vả hơn những người bình thường. Bản thân người yêu họ cũng phải chịu nhiều thiệt thòi và chịu áp lực từ nhiều phía. Chính vì thế, việc có bạn gái ở thời điểm này đều khiến chúng tôi cân nhắc. - Có khi nào anh sẵn sàng "gác tình riêng, lo sự nghiệp"?
- Tôi hiện giờ là người yêu sự nghiệp. Một người đàn ông cần có một sự nghiệp phát triển và bền vững trước rồi mới tính tới những chuyện khác. Cũng có thể tôi chưa gặp được một tình yêu đủ lớn để cân nhắc tới điều tới điều trên. Tuy nhiên, tôi nghĩ, nếu đã yêu nhau thì cả hai sẽ thông cảm cho nhau và sự hi sinh phải được đặt đúng chỗ. - Một cô gái như thế nào sẽ khiến trái tim anh rung động?
- Mạnh mẽ, cá tính, thể hiện bản thân theo cách của chính mình, dám nghĩ dám làm và yêu tôi.  Tôi cũng thích những cô gái có hình xăm trên cơ thể. Tôi nghĩ, xăm mình cũng là một cá tính đặc trưng riêng của con người, đặc biệt là con gái. Sống theo cách mình chọn và sống là không hối tiếc. Xăm mình không xấu. Xét về góc độ nào đó, xăm hình cũng là một kiểu thời trang đặc trưng cho những người cá tính.
- Trong nhóm 365, Isaac có phải là người đào hoa nhất?
Tôi nghĩ là không. Ít ai biết là "người lù lù xách lu chạy" là Will lại rất có nhiều người thích. Tôi giống như bia đỡ đạn giúp Will được thoát được tiếng đào hoa (cười).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.