Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac hạ gục Hà Hồ - Noo Phước Thịnh trên BXH Zing

 

MV “Mr. Right - Khi anh yêu em” của trưởng nhóm 365 chính thức đánh bại bộ đôi nổi tiếng để chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tuần mới của Zing Mp3.

Với sức hút từ sau cuộc thi The Remix, Isaac thừa thắng xông lên tung single solo đầu tay: Mr. Right – Khi anh yêu em. MV nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi nó phát huy được sở trường của học trò Ngô Thanh Vân. Giai điệu bắt tai từ Hoàng Touliver, Long Halo, vũ đạo quyến rũ và giọng hát lôi cuốn giúp MV tạo nên sức hút khó cưỡng.

Rất nhiều fan 365 ủng hộ sản phẩm đầu tay của trưởng nhóm nhạc điển trai. Việc anh đẩy mạnh hoạt động solo làm dấy tin đồn Isaac rời nhóm. Tuy nhiên, mặc đồn đoán, giọng ca Yêu không nghỉ phép vẫn tích cực quảng bá Mr. Right - Khi anh yêu em khắp các sân khấu trong nước, nhờ đó MV mới của anh dễ dàng đánh bại Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh với Em đi tìm anh.

Isaac cực chất trong MV solo đầu tay.
Isaac cực chất trong MV solo đầu tay.

Mặc dù sản phẩm hợp tác của bộ đôi nổi tiếng gây ấn tượng mạnh nhưng thời điểm này MV Em đi tìm anh không giữ được phong độ ổn định. Vì thế Isaac chớp ngay cơ hội để vươn lên đầu bảng. Em đi tìm anh ngậm ngùi lùi xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó, Khắc Việt vượt lên để chiếm giữ ngôi vị á quân với MV Người không đáng.

Sài Gòn bận lắm của Thủy Tiên vẫn an toàn ở hàng 4. Nhưng Sơn Tùng M-TP tụt xuống ngôi thứ 5 với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Trước sự tấn công ồ ạt của nhiều đối thủ mới, giọng ca Chắc ai đó sẽ về không còn giữ được sức hút như trước. Tăng Nhật Tuệ và SG Prider xuất hiện ở bậc 6 với MV mới: Khó quá bỏ đi.

Sky Nguyễn tụt xuống hạng 7 với MV Cơm thừa canh cặn. Muộn màng của Dương Triệu Vũ tiếp tục rớt xuống vị trí thứ 8. Sản phẩm hợp tác giữa Big Daddy và Hoàng Touliver: Sacota có mặt ở ngôi thứ 9. Để ủng hộ dự án mới của người anh thân thiết trong The Remix, Tóc Tiên xuất hiện trong MV thu hút lượng người xem đáng kể. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Mai Fin với MV Cơn mưa cuối tuần.

Bảng xếp hạng ca khúc có những thay đổi bất ngờ. Bùi Bích Phương vươn lên chiếm giữ vị trí quán quân với hit Vâng anh đi đi. Bài hát mới do Tiên Cookie viết tặng giọng ca Có khi nào rời xa thu hút sự quan tâm của người nghe. Nhờ đó, ca sĩ xinh đẹp có sức bật trở lại sau sản phẩm Sâu trong em. Tiên Tiên vẫn an toàn ở ngôi vị á quân với hit Say You Do.

Bích Phương

Bích Phương tiếp tục hợp tác với Tiên Cookie để tạo hit.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục rớt phong độ khi ca khúc Ấn nút nhớ, thả giấc mơ lui về hàng 3 trên bảng xếp hạng. Bùi Anh Tuấn xuất hiện ấn tượng khi có mặt ở ngôi thứ 4 với Buông. Sản phẩm mới của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu được dự đoán còn tiến triển trong thời gian tới. Chi Dân lùi về hạng 5 với ca khúc Làm vợ anh nhé.

Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang an toàn ở vị trí thứ 6. Lương Bích Hữu xuống hàng 7 với hit Đến sau phải lau nước mắt. Người không đáng của Khắc Việt đứng yên ở ngôi thứ 8. Min (St.319) và JustaTee cũng không có bước tiến mới khi giậm chân tại chỗ trên bậc 9 với Shine Your Light. Mr. Siro đưa Vô hình trong tim em trở lại cuộc đua ở vị trí cuối cùng.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.