Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac, Đức Phúc, Erik, Lou Hoàng... ngồi khóc nức nở, được Suni Hạ Linh dỗ dành

Suni Hạ Linh gây tò mò với teaser MV ngồi giữa loạt nam ca sĩ Vpop đang khóc.

Tối 23/07, Suni Hạ Linh tung teaser của dự án âm nhạc Không sao mà em đây rồi, đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm kể từ sản phẩm Thích rồi đấy. Video mở đầu với hình ảnh 5 cậu con trai ngồi buồn khóc giữa sân thể thao, trông họ có vẻ như đang gặp phải một vấn đề nào đó. Nối tiếp là hình ảnh Suni Hạ Linh ung dung bước tới ngồi giữa 5 chàng trai với biểu cảm kiêu kỳ và bình thản, như để đến giúp họ hóa giải nỗi buồn.

Teaser MV mới của Suni

Đặc biệt, việc mỗi chàng trai đeo bảng tên đại diện cho 1 nam ca sĩ như Isaac, Trịnh Thăng Bình, Erik, Đức Phúc và Lou Hoàng gợi nên sự tò mò cho phần kịch bản MV. Liệu các nam ca sĩ này sẽ xuất hiện với vai trò nào trong MV? Hay việc đưa hình ảnh các chàng trai ngồi khóc trông như yếu đuối, và sự xuất hiện mạnh mẽ, ung dung của Suni Hạ Linh đối lập sẽ mang đến câu chuyện hấp dẫn? 

Với tựa đề Không sao mà em đây rồi, thông điệp bài hát như một lời vỗ về an ủi của người con gái muốn gửi đến đối phương, động viên trong lúc họ gặp vấn đề không vui. Điều này cũng gần với kịch bản mà teaser đã hé lộ đầu tiên.

Isaac, Đức Phúc, Erik, Lou Hoàng... ngồi khóc nức nở, được Suni Hạ Linh dỗ dành 0

Song song với nội dung teaser khá lạ này, là hình ảnh trưởng thành hơn của cô nàng Suni Hạ Linh trong âm nhạc. Trước đây, nếu khán giả đã từng quen thuộc với một Suni tóc ngắn, nhiều màu sắc nổi bật, thì trong MV Không sao mà em đây rồi, cô lại hướng đến hình ảnh nữ tính hơn. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ để tóc dài trong MV ca nhạc của mình.

Từ sản phẩm này, khán giả sẽ thấy Suni Hạ Linh ở một giai đoạn mới hơn trong âm nhạc. Cô sẽ thử nghiệm mình ở phong cách dịu dàng, có chiều sâu của một cô gái hát tình ca. 

Isaac, Đức Phúc, Erik, Lou Hoàng... ngồi khóc nức nở, được Suni Hạ Linh dỗ dành 1

MV sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 25/7 trên kênh Youtube của Suni Hạ Linh.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.