Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Irene nhận 'gạch đá' vì than thở về ngoại hình

Được ca ngợi là nữ thần thế hệ mới của Kpop nhưng Irene cũng có điểm không hài lòng trên gương mặt.

Từ khi debut, Irene luôn được khen ngợi vì ngoại hình "không góc chết". Mỗi lần comeback, nữ ca sĩ đều có cảnh kết "thần thánh". Các fan nữ cũng ghen tỵ với ngoại hình lung linh của thành viên Red Velvet. Tuy nhiên bản thân nữ ca sĩ không cảm thấy hài lòng về khuôn mặt.

Trong chương trình radio gần đây, Irene đã chia sẻ: "Em không hài lòng với đôi mắt của mình vì nó hay bị sưng lên. Xương gò má của em cũng không thon gọn lắm".

Đến Irene cũng không hài lòng về bản thân.

Irene bày tỏ không hài lòng về bản thân.

Các thành viên còn lại thấy bất ngờ về câu trả lời của Irene. Wendy lập tức hỏi lại: "Chị nói gò má chị xấu là thế nào cơ?". Cô nàng nhận xét gò má của Irene gọn gàng hơn mình.

Nhiều netizen Hàn tỏ ý không hài lòng và cho rằng Irene "không biết đủ" với những gì đang có. Họ để lại bình luận: "Con gái Hàn Quốc chả bao giờ hài lòng về ngoại hình. Họ coi việc cạnh tranh vẻ bề ngoài như là văn hóa vậy", "Chị đùa à, xinh như thế rồi còn không hài lòng", "Đừng yêu cầu quá cao, tôi ao ước có khuôn mặt ấy đây", "Thế Irene còn đòi hỏi gì nữa, khuôn mặt đã đẹp như vậy".

Cô nàng bị chỉ trích vì quá tham lam.

Tự chê vài bộ phận trên mặt mình không đủ đẹp, Irene khiến một số netizen bức xúc.

Khuôn mặt của Irene luôn là đề tài được ca ngợi, ngay cả anti-fan cũng phải công nhận ngoại hình của nữ ca sĩ. Họ chỉ có thể chê dáng của Irene không cao, chân ngắn nhưng không thể "ném đá" gương mặt nữ idol. Người hâm mộ cho rằng Irene đã quá xinh đẹp, không cần có những suy nghĩ tự ti, tiêu cực về bản thân.

 
 
Irene nhận 'gạch đá' vì than thở về ngoại hình

'Bạn gái 3 phút' Irene trên chương trình SNL

Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.