Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘If You’ là kết tinh tình yêu của thủ lĩnh Big Bang

 

Đây là ca khúc đầu tiên tất cả 5 thành viên của nhóm đều hát, bao gồm rapper như G-Dragon và T.O.P

Theo

StarToday, mới đây, G-Dragon chia sẻ câu chuyện đằng sau việc lựa chọn thu âm bài If You. Ca khúc nằm trong đĩa đơn D phát hành nửa đêm ngày 30/6 đang chiếm giữ vị trí quán quân trên nhiều bảng xếp hạng tại Hàn cũng như iTunes các nước như Việt Nam, Thái Lan... 

Xuất hiện trên chương trình Naver Starcast, trưởng nhóm Big Bang cho biết, If You là sáng tác chung của anh với PK và Dee.P. Đây là hai nghệ sĩ đã lần lượt làm nên bản hit đình đám Monster (Big Bang) và Eyes, Nose, Lips (Taeyang). 

If You là cú thử sức mới của Big Bang.
If You là cú thử sức mới của Big Bang.

If You là kiểu ca khúc nhóm chưa từng thử sức trước đây. Trong quá trình chọn lọc bài để cho vào album, tất cả thành viên ekip sản xuất ở độ tuổi trên 30 đều yêu thích. G-Dragon giải thích, If You thuộc thể loại ballad buồn, Big Bang có thể thu âm mà không cần dựa vào kỹ thuật. Họ chỉ tìm cảm xúc và thể hiện qua ý nghĩa của lời ca. 

Ngoài ra, đây còn là ca khúc đầu tiên tất cả 5 thành viên của nhóm đều hát, bao gồm rapper như G-Dragon và T.O.P. Riêng với anh chàng trưởng nhóm cá tính, hit mới mang ý nghĩa sâu sắc vì anh đã sáng tác khi đang chìm trong cảm giác yêu đương. Tuy nhiên, G-Dragon không tiết lộ tên “nàng thơ” của anh ở thời điểm đó.

Dù đạt được thành công lớn trên bảng xếp hạng, If You sẽ không được quay MV. Theo Big Bang, họ muốn khán giả tận hưởng giai điệu và lời ca một cách sâu sắc nhất, không bị chi phối bởi hình ảnh. 

G-Dragon sáng tác ca khúc trong
 
G-Dragon sáng tác ca khúc trong "tâm trạng khi yêu".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.