Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hyuna và bạn trai bị chê xuống sắc, tiều tụy trong bộ ảnh tình tứ

Sau vụ công khai tình cảm gây ồn ào showbiz Hàn, Hyuna và bạn trai xuất hiện trong bộ ảnh tình tứ trên tạp chí và bị chê xuống sắc, tiều tụy so với hình ảnh trước scandal.

Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 1
 Mới đây, tạp chí Dazed Korea số tháng 12 đã tung ra bộ ảnh tình tứ của "Nữ hoàng gợi cảm" Hyuna và bạn trai E'Dawn. Bộ hình được chụp tại Paris (Pháp) với chủ đề về tình yêu mãnh liệt của đôi lứa.
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 2
Đây là lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện trên một tờ báo kể từ sau scandal tình cảm xôn xao showbiz Hàn hồi tháng 8. Trong loạt ảnh, cặp sao thay đổi phong cách đa dạng từ trong trẻo, lãng mạn đến cá tính, nổi loạn. Những bức ảnh chân dung thể hiện ánh mắt tình cảm và nụ cười dịu dàng dành cho bạn trai của "Nữ hoàng quyến rũ" nhận được không ít lời khen ngợi. 
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 3
Sau vụ việc tự ý công khai mối quan hệ, cả Hyuna và bạn trai E'Dawn đã rời công ty quản lý Cube Entertainment. Gần đây, một người trong ngành giải trí tiết lộ với báo chí hai người có kế hoạch lập nhóm song ca. Nhiều ý kiến cho rằng Hyuna và E'Dawn giờ có hình tượng khá xấu trong mắt công chúng, khó đạt được thành công nếu trở lại với đường đua Kpop
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 4
Cả Hyuna và E'Dawn đều nổi tiếng với gu thời trang độc đáo, có phần hơi "dị". Rũ bỏ phong cách quen thuộc, hai người sẽ hóa thân thành những chàng trai, cô gái thời kỳ nửa đầu thế kỷ 20 của nước Pháp. Trong loạt ảnh trên, cặp sao chủ yếu mặc trang phục với chất liệu len và dạ lì được may theo phong cách vintage.
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 5
Họa tiết độc đáo kết hợp cùng kiểu dáng tay phồng và cách mặc layer nhiều lớp áo gợi nhớ đến xu hướng thời trang của thanh niên châu Âu thế kỷ trước. Tuy nhiên, cách trang điểm của đôi tình nhân trẻ không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều khán giả phê bình E'Dawn trông giống người vừa ốm dậy. 
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 6
Không chỉ E'Dawn, Hyuna cũng nhận không ít lời phê bình cho lối trang điểm quá đậm khiến khuôn mặt trở nên khá "sến" và già nua, lỗi thời.
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 7
Tuy nhiên, kiểu trang điểm với đường kẻ mắt đen đậm, phấn mắt màu xanh và son đỏ của nữ ca sĩ được mô phỏng theo xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất tại nước Pháp thời kỳ trước.  
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 8
Dù chỉ bám sát phong cách đặc trưng của thời kỳ, Hyuna và bạn trai vẫn nhận nhiều lời chê bai vì nhan sắc xuống dốc trong bộ hình mới. Công chúng cho rằng trông hai người tiều tụy hẳn kể từ khi rời khỏi công ty quản lý. 
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 9
Hyuna từng được công chúng khen ngợi là "Nữ hoàng gợi cảm" với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Gần đây, cô liên tục sụt cân, để lộ đôi chân khẳng khiu và khuôn mặt hốc hác khiến nhan sắc tụt dốc. 
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 10
Trong loạt ảnh của tạp chí Dazed, không chỉ Hyuna mà cả bạn trai cô cũng bị chê nhợt nhạt và thiếu sức sống. Ngoại hình của cựu thành viên nhóm Pentagon không được lòng dư luận Hàn. 
Hyuna va ban trai bi che xuong sac, tieu tuy trong bo anh tinh tu hinh anh 11
Bên cạnh đó, cặp sao trẻ thường công khai những bức ảnh khoe tình cảm cá nhân lên tài khoản cá nhân khiến nhiều người không hài lòng. Hai người được cho là có những hành động biểu lộ tình yêu một cách thái quá. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.