Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HyunA khoe eo siêu nhỏ, xinh đẹp bên bạn trai ở sân bay đi Nhật

Sau một thời gian ăn diện, trang điểm phản cảm gây tranh cãi, đôi tình nhân HyunA và E’Dawn lấy lại phong độ ngoại hình khi xuất hiện xinh đẹp tại sân bay sáng 19/3.

HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 1
Sau hàng loạt bộ ảnh khó hiểu, ăn mặc phản cảm, HuynA lấy lại hình ảnh trên trang Instagram cá nhân bằng cách đăng những hình ảnh đẹp hơn gần đây. Nhờ quá trình luyện tập chăm chỉ, cô giữ được vòng eo nhỏ và săn chắc, lộ rõ cơ bụng đẹp mắt trong loạt ảnh tối 17/3.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 2
Nhìn từ góc nghiêng, vòng eo của HyunA còn nhỏ hơn, giúp cô thoải mái diện phong cách khoe eo gợi cảm. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ gây lo ngại cho người hâm mộ vì cân nặng chỉ 43 kg.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 3
Sau khi gia nhập công ty giải trí P-Nation của rapper PSY, cô đang tích cực luyện tập chờ ngày trở lại Kpop. Mới đây, HyunA kỷ niệm 12 năm gia nhập showbiz với rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Việc hẹn hò với E'Dawn và bị đuổi khỏi công ty giải trí Cube khiến cô bước sang giai đoạn khác của sự nghiệp.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 4
Sáng 18/3, loạt ảnh HyunA và E'Dawn ra sân bay đi Nhật được công bố, khiến nhiều khán giả bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi sáng của cả hai sau một thời gian gắn với phong cách trang điểm "xác chết".
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 5
Cặp tình nhân được khen đẹp đôi trước ống kính của truyền thông Hàn Quốc. Cả hai không tiết lộ kế hoạch sang Nhật nhưng đây có thể là một chuyến công tác. Cả HyunA và E'Dawn đều đầu quân cho công ty của PSY nên nhiều người hâm mộ đoán rằng sự nghiệp của họ cũng sẽ gắn chặt với nhau.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 6
HyunA gửi lời cảm ơn truyền thông Hàn Quốc đã chụp những hình ảnh đẹp cho cô và bạn trai sau một giai đoạn tràn ngập hình ảnh xấu và thông tin không hay về cả hai. Đây là động lực để cả hai trở lại với showbiz.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 7
E'Dawn cũng có ngoại hình ưa nhìn và phong cách thời trang khá chất. Được cho là thành viên tài năng của nhóm Pentagon, anh gây tiếc nuối khi phải rời nhóm giữa lúc sự nghiệp chưa phát triển.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 8
Không ít khán giả từng lo sợ sự nghiệp của E'Dawn sẽ chấm dứt khi anh mới ra mắt đã dính bê bối hẹn hò đàn chị, bị công ty đuổi. Nhưng những biểu hiện gần đây của nam ca sĩ cho thấy anh khá tự tin với con đường phía trước.
HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 9
Bị scandal vây kín từ khi công khai yêu nhau nhưng với những hình ảnh tình cảm như thế này, cả hai dần lấy lại được cảm tình từ công chúng.

HyunA khoe eo sieu nho, xinh dep ben ban trai o san bay di Nhat hinh anh 10

HyunA tiếp tục chia sẻ hình ảnh vui vẻ ở Nhật sau khi hạ cánh.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.