Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HyunA giải thích hành động cố tình vén váy khoe nội y gây tranh cãi

HyunA cho biết nơi cô biểu diễn là một bữa tiệc mà khán giả vui vẻ tận hưởng. Nữ ca sĩ nhắn cộng đồng mạng đừng quá bận tâm tới hành động của cô.

Ngày 19/9, HyunA biểu diễn tại sự kiện Korea Aerospace University Festival. Nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, táo bạo nhưng trong sự kiện, nữ ca sĩ sinh năm 1992 mặc trang phục kín đáo, kết hợp hoodie và phần chân váy. Cô biểu diễn những ca khúc quen thuộc như Bubble Pop, Lip&Hip và Red.

Đặc biệt, trong tiết mục biểu diễn bản hit Bubble Pop, HyunA gây bất ngờ khi cố tình vén váy, để lộ nội y. Hành động này dường như đã gây ngạc nhiên cho cả khán giả và các vũ công biểu diễn cùng cô. Đám đông người xem hò hét, trong khi một vũ công nữ kinh nhạc trước động tác đầy ngẫu hứng của cựu thành viên 4Minute.

HyunA giai thich hanh dong co tinh ven vay khoe noi y gay tranh cai hinh anh 1
Hành động gây tranh cãi của HyunA.

Tiết mục của nữ ca sĩ một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội. Vô số ý kiến trái chiều được đưa ra. Đông đảo bình luận chỉ trích HyunA và cho rằng cô đang đi quá giới hạn của sexy, thậm chí ngày càng phản cảm, “rẻ tiền”. Đặc biệt, sự kiện cô tham gia là tại một trường đại học.

Đáp lại, HyunA làm rõ quan điểm cá nhân thông qua Instagram. Cô viết: “Sự kiện mà tôi tham dự hôm qua diễn ra tại trường đại học nhưng đó là một bữa tiệc. Ở đó có cả quầy bar và mọi người được sử dụng đồ uống có cồn. Đó là một bữa tiệc nơi mọi người vui vẻ và tận hưởng. Xin hãy cởi mở trái tim và đừng lo lắng về điều đó”.

Công ty quản lý của HyunA cũng lên tiếng: "Chúng tôi không trao đổi về tiết mục biểu diễn với các nghệ sĩ trước đó. Hành động đó là tự phát. Bản thân HyunA cũng nhận thức rõ tranh cãi. Cô ấy đã trả lời trên phương tiện truyền thông xã hội và chúng tôi cảm thấy bài viết của cô ấy đã giải thích rõ ràng".

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ gây tranh cãi về trang phục và phong cách trình diễn. Cô nhiều lần bị chỉ trích vì có vũ đạo khiêu khích, thậm chí lột áo khoe nội y khi đang biểu diễn.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.