Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả

‘Xào nấu’ MV Đi đu đưa đi thành Đưa cô Vy đi bằng lời bài hát cực kỳ ý nghĩa, Huỳnh Lập muốn góp sức trong việc cổ vũ khán giả trẻ ở nhà nhiều hơn để dịch bệnh nhanh chóng qua đi và mọi thứ tốt đẹp trở lại.

Với tình hình dịch bệnh đang khá căng thẳng như hiện nay, rất nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt tạm ngưng ‘chạy show' để cùng ở nhà và nâng cao tinh thần ‘Stay at home', nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh từ cộng đồng và chờ ngày mọi thứ tốt đẹp trở lại. Huỳnh Lập cũng không ngoại lệ, ngay từ những ngày đầu, nam diễn viên - đạo diễn trẻ luôn là một trong những gương mặt tích cực chia sẻ, trao đổi và trò chuyện với người hâm mộ qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội để khuyến khích mọi người cùng chung tay góp phần chống dịch.

Và để giúp cho thông điệp ‘Stay at home' được lan tỏa, hiệu quả hơn, Huỳnh Lập đã cho ra mắt video clip ‘Đưa cô Vy đi' với tinh thần hài hước và tràn ngập tiếng cười, hy vọng sẽ là một món ăn tinh thần không chỉ đủ để giải trí cho các khán giả mà còn giúp công chúng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc ‘ở nhà'.

MV 'Đưa Cô Vy đi' - Huỳnh Lập 

Video clip này chính là phiên bản khác của MV ‘Đi đu đưa đi' từng làm mưa làm gió khắp một thời trong làng âm nhạc Việt Nam, và việc lựa chọn ca khúc này để thực hiện chính là một ‘dụng ý' của Huỳnh Lập và ê-kíp khi muốn nhắn nhủ đến khán giả hãy ‘chịu khó' không ra đường một thời gian, để khi dịch bệnh không còn thì sẽ lại có thể ‘đi đu đưa' một cách thoải mái và vui vẻ.

Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả 0

Huỳnh Lập chia sẻ, ý tưởng thực hiện video clip parody này xuất phát từ một cuộc trò chuyện của Huỳnh Lập, ê-kíp và một người bạn tên là Hương Giang. Khi đó, mọi người đang trò chuyện, tâm sự cùng nhau trong group chat thì người bạn này nảy ra ý tưởng về một câu rap 'Cô Vy không phải là ma, nhưng Vy lại khiến chúng ta hết hồn', chế lại từ câu rap 'Đu đưa không phải là hư, Đu đưa để lắc lư cho hết buồn' của ca khúc ‘Đi đu đưa đi'. Ngay lập tức, cả ê-kíp lên kế hoạch triển khai.

Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả 1

Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả 2

Trong Đưa Cô Vy đi, Huỳnh Lập vẫn phát huy tinh thần ‘bắt trend' rất nhanh nhạy và hài hước, duyên dáng của mình khi không chỉ sử dụng những ngôn từ thời thượng, được giới trẻ yêu thích mà phần hình ảnh cũng rất sáng tạo, thú vị, chủ yếu được khai thác và ‘chế biến' từ những gì mà mọi người thường thấy trên mạng xã hội những ngày này.

Huỳnh Lập tin rằng chính sự gần gũi, độc đáo và ấn tượng trong clip parody này sẽ giúp mọi người có thêm tinh thần ‘chống dịch' và phát huy tối đa việc ‘Stay at home' (ở nhà) để cùng nhau vượt qua giai đoạn này.

Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả 3

Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả 4 

Huỳnh Lập 'xào nấu' MV của Bích Phương hài hước, cổ vũ tinh thần 'chống dịch' cho khán giả 5

Với riêng bản thân mình, những ngày này, Huỳnh Lập dành nhiều thời gian để nấu cơm tại nhà, thỉnh thoảng ‘luyện phim' vào buổi tối và tập trung viết kịch bản cho dự án mới. Do tình hình dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng dẫn đến cách hoạt động nghệ thuật ‘đóng băng', Huỳnh Lập quyết định tạm ngưng các dự án lớn của cá nhân trong năm nay, thay bằng những dự án nhỏ gọn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.