Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Huyền thoại H.O.T muốn tái hợp sau 14 năm

Ý tưởng nhận được sự cổ vũ của chính Lee Soo Man, nhà sáng lập SM Entertainment.

Mới đây, Koreaboo dẫn lời một số nguồn tin trong làng giải trí Hàn, cho biết các cựu thành viên của nhóm H.O.T đã họp mặt, bàn bạc kế hoạch cùng đứng trên sân khấu sau 14 năm tan rã. Vì tất cả đều bận rộn với cuộc sống riêng, Moon Hee Jun, Kangta, Tony Ahn, Jang Woo Hyuk và Lee Jae Won phải chia thành nhiều buổi hẹn theo các nhóm nhỏ. 

H.O.T ra mắt vào tháng 9/1996 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment, và trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của làng nhạc Hàn. Nhóm được mô tả như huyền thoại của thế hệ thần tượng Kpop đầu tiên, là hình mẫu tiên phong cho mô hình idol giúp làn sóng Hàn lan rộng khắp châu Á như TVXQ, Super Junior, EXO. H.O.T cũng là nghệ sĩ đầu tiên của xứ kim chi đạt được mốc doanh số album triệu bản, dù lúc đó Hàn Quốc đang trong thời điểm suy thoái kinh tế. 

H.O.T là nhóm nhạc thần tượng lừng lẫy một thời của Kpop.
H.O.T là nhóm nhạc thần tượng lừng lẫy một thời của Kpop.

Những ca khúc như Candy, Happiness vẫn còn được khán giả yêu thích và thế hệ đàn em cover ở Hàn Quốc cho đến tận ngày nay. Năm 2001, H.O.T tan đàn xẻ nghé trong cơn sốc và sự nuối tiếc của người hâm mộ. Hơn 3.000 fan đã mặc đồng phục và cầm bóng bay màu trắng để biểu tình, phản đối tin tan rã của thần tượng.

Kangta và Moon Hee Jun tiếp tục nghiệp solo dưới trướng SM Ent, trong khi 3 thành viên còn lại lập ra nhóm JTL nhưng đường ai nấy đi vào năm 2003. Hiện nay, các cựu thành viên của H.O.T vẫn gắn bó ngành giải trí dù thuộc các công ty khác nhau.

Nhóm từng thu hút lượng fan cuồng nhiệt không kém các idol ngày nay.
Hơn 10 năm trước, nhóm từng thu hút lượng fan cuồng nhiệt không kém các idol ngày nay.

Kangta, ca sĩ kiêm cổ đông của công ty đại gia SM Ent, từng bày tỏ nguyện vọng về chuyện tái hợp hồi năm 2011. Tuy nhiên, Moon Hee Jun và Tony Ahn cho rằng không dễ để cả 5 người đứng chung sân khấu. 

Trong kế hoạch tái hợp mới đây, họ nhận được ủng hộ của chính Lee Soo Man, nhà sáng lập của SM Ent và là người thầy xây dựng, dìu dắt H.O.T thuở xưa. Nhóm dự định tái xuất vào năm 2016, đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra mắt một trong những tên tuổi lớn của Kpop.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.