Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Huy Cung gia nhập đường đua V-pop cuối năm bằng MV cổ trang

Tối ngày 6/12, Huy Cung khiến khán giả bất ngờ khi tung teaser cho sản phẩm âm nhạc thứ 2, với câu chuyện lấy bối cảnh cổ trang đầy bi kịch và đẫm nước mắt.

Sau tuyên bố nghỉ làm Vlog và bắt đầu chuyển hướng sang con đường ca hát, đầu tháng 9/2019 Huy Cung chính thức gia nhập đường đua Vpop bằng MV nhạc dance sôi động Bận than chuyện bạn thân. MV đầu tay của nam ca sĩ được đầu tư một cách chỉn chu và đầy tâm huyết với sự góp mặt của vợ chồng Cris Phan và Mai Quỳnh Anh.

Thời gian đầu lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, Huy Cung nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nhưng không lấy làm thất vọng, chàng trai trẻ đã biến đó thành động lực để tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc tiếp theo được đầu tư công phu và nghiêm túc.

Nếu trong MV đầu tay - Bận than chuyện bạn thân được Huy Cung thêu thắt từ những 'mối tình một chiều friend zone', cả hình ảnh và âm nhạc đều mang lại cảm giác thoải mái, hài hước. Thì trong sản phẩm âm nhạc thứ 2 mang tên Chuyện tình yêu xa lại mang dáng dấp cổ trang được lấy cảm hứng từ tác phẩm Văn học - 'Chuyện người con gái Nam Xương' của tác giả Nguyễn Dữ.

Teaser MV Chuyện tình yêu xa - Huy Cung

Teaser gói gọn trong 19 giây nhưng Huy Cung đã mở ra các tình tiết đầy kịch tính và nước mắt. Liệu rằng với việc sử dụng chất liệu Văn học đưa vào âm nhạc, Huy Cung sẽ biến tấu 'Chuyện người con gái Nam Xương' thành một câu chuyện như thế nào?

Chuyện tình yêu xa là một ca khúc ballad do nhạc sĩ Thanh Hưng 'đo ni đóng giày' cho giọng hát của Huy Cung. Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và làm việc với nhạc sĩ bản hit 'Sai người, sai thời điểm', Huy Cung cho biết anh và Thanh Hưng có mối quan hệ chú cháu, khi nghe Huy có nhã hứng thực hiện MV thứ hai, người chú đã có ngỏ ý viết tặng Huy một ca khúc.

Huy Cung gia nhập đường đua V-pop cuối năm bằng MV cổ trang 0

Huy Cung gia nhập đường đua V-pop cuối năm bằng MV cổ trang 1

Vốn quen thuộc với hình ảnh nhí nhố hài hước, Huy Cung hoàn toàn lột xác trong MV Chuyện tình yêu xa khi đảm nhận hình tượng cổ trang và vô cùng nghiêm túc. Trong MV, Huy Cung thể hiện tròn trịa các phân cảnh từ buồn đến những pha hành động dưới cái nắng oi bức trên phim trường. MV được ê-kíp thực hiện liên tục 2 ngày với những cảnh quay ở Củ Chi và Đồng Nai.

Nói về lý do chọn thực hiện MV lấy cảm hứng từ tác phẩm Văn học, Huy Cung chia sẻ: 'Huy ấp ủ việc thực hiện một MV mô phỏng từ một tác phẩm Văn học đã từ lâu. Nhưng do nhiều yếu tố nên đến thời điểm hiện tại Huy mới đủ tự tin bắt tay vào làm một MV như thế này. Mặc dù chưa biết công chúng sẽ đón nhận sản phẩm này như thế nào, nhưng Huy tin rằng với sự đầu tư nghiêm túc của mình sẽ khiến cho khán giả cảm thấy hài lòng'.

Huy Cung gia nhập đường đua V-pop cuối năm bằng MV cổ trang 2

Huy Cung gia nhập đường đua V-pop cuối năm bằng MV cổ trang 3

Huy Cung gia nhập đường đua V-pop cuối năm bằng MV cổ trang 4

Ngày 8/12 tới đây, Huy Cung sẽ chính thức phát hành MV Chuyện tình yêu xa kể từ tuyên bố nghỉ làm Vlog. Huy Cung hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi sự trưởng thành trong phong cách cũng như giọng hát của mình. Ca khúc Chuyện tình yêu xa cũng là một bản ballad được nam ca sĩ ấp ủ và đầu tư chỉn chu, nghiêm túc như một món quà anh dành tặng cho các fan hâm mộ đã luôn đồng hành bên cạnh Huy Cung trong suốt thời gian vừa qua.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.