Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang: 'Tôi xúc động trước sự tha thứ của chú Trung Dân'
Nữ ca sĩ còn mong muốn được gặp nghệ sĩ Trung Dân một lần để trực tiếp nói lời xin lỗi.

Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân quay clip chia sẻ về ồn ào với ca sĩ Hương Giang idol. Theo đó, ông tha thứ cho hành động, suy nghĩ chưa chín chắn của Hương Giang đối với mình.

Hương Giang tâm sự, sau khi xem được clip của nghệ sĩ Trung Dân cô cảm thấy nhẹ nhõm, xúc động trước suy nghĩ và tấm lòng của bậc cha chú. Cô đã phải chờ đợi sự tha thứ thứ này từ nhiều ngày qua. Hương Giang cũng đã gọi điện cho vợ nghệ sĩ Trung Dân để cảm ơn gia đình.

"Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú để trực tiếp nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua", Hương Giang bày tỏ.

Hiện Hương Giang sẽ tạm gác lại mọi hoạt động. Cô muốn tĩnh tâm, suy nghĩ để không gây tổn thương cho người khác một lần nào nữa.

huong-giang-toi-thay-nhe-nhom-voi-su-tha-thu-cua-chu-trung-dan

Hương Giang nhẹ nhõm khi nhận được sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân.

Nghệ sĩ Trung Dân tâm sự ồn ào vừa qua đưa cả người trong cuộc và công chúng rơi vào tình trạng mất kiểm soát, mất đoàn kết. "Nếu thương thì cùng tha thứ cho Hương Giang. Tha thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn", nghệ sĩ Trung Dân nói.

Nam nghệ sĩ gạo cội chia sẻ thêm suy nghĩ: "Sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa. Qua sự việc của chúng tôi và nhiều vấn đề khác trong giới showbiz chúng ta nhìn nhận vấn đề văn hóa của chúng ta có lỗ hổng rất lớn. Nó hổng mình vá, hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại thì phải làm điều gì đó tốt đẹp để văn hóa được duy trì trên nền tảng đạo đức nhân văn".

Trung Dân đăng clip chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân kể câu chuyện bị Hương Giang xúc phạm tại một gameshow. Trước câu hỏi của MC: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương".

Trong khi các người chơi khác đưa ra các đáp án như máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh... vào dấu ba chấm thì Hương Giang viết "đút đầu vô cầu tiêu". Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng cho rằng đó là thái độ vô văn hóa, coi thường và ông bỏ về khi chương trình sắp ghi hình xong.

Hương Giang phân trần và xin lỗi bậc cha chú

Sau khi bị dư luận chỉ trích, Hương Giang lên tiếng phân trần sự việc. Cô gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ bậc cha chú và giải thích không có ý xúc phạm. Hương Giang cho biết, lúc ghi đáp án cô không để ý đến câu hỏi có nhắc đến nghệ sĩ Trung Dân. Khi bậc cha chú phản ứng tại trường quay cô lập tức xin lỗi. Lúc về nhà, Hương Giang tiếp tục nhắn tin bày tỏ sự bất cẩn, mong Trung Dân tha thứ nhưng không được chấp nhận. Sự việc khiến nữ ca sĩ lao đao, khóa Facebook để tránh những lời săm soi khác.

T&T

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.