Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hotboy nhà SM thừa nhận hành vi lừa đảo

Công ty quản lý lên tiếng xin lỗi và hứa đào tạo Taeyong thành người tốt.

Thời gian qua, Taeyong trở thành cái tên gây tranh cãi trên diễn đàn Kpop khi anh bị cư dân mạng đào bới lại quá khứ lừa đảo và ăn nói thô tục. Taeyong (1995) là gương mặt đầy triển vọng trong dàn thực tập sinh S.M.Rookies. Anh được lòng fan nhờ vẻ đẹp mỹ nam, trông khá giống Jaejoong (JYJ).

Ngày 10/12, công ty SM Entertainment đã lên tiếng thừa nhận nghi án có thật. Công ty cho biết: “Taeyong cảm thấy rất hối hận về cách hành xử của mình thời học phổ thông, khi cậu ấy không đủ lớn để biết đúng sai. Cậu ấy muốn xin lỗi tất cả các nạn nhân. Không chỉ Taeyong, mà công ty chúng tôi cũng sẽ cố gắng dạy dỗ Taeyong thành một nghệ sĩ vừa tài năng, vừa tử tế”.

Taeyong dính scandal trước khi chính thức ra mắt.
Taeyong dính scandal trước khi chính thức ra mắt.

Cư dân mạng phát hiện ra hàng loạt lịch sử giao lưu trên trang web mua bán đồ cũ của Hàn Quốc từ năm 2009. Một số dấu hiệu đều liên kết hai tài khoản hssarang98 và TOPS tới Taeyong. Một số nạn nhân đã tố cáo hssarang98 “treo đầu dê, bán thịt chó”, đồng thời thường xuyên dùng lời lẽ thô lỗ để trao đổi với người mua như “đồ khốn”, “đồ ngu”... Còn tài khoản TOPS lại có tiếng vì chuyên quấy rầy giao dịch mua bán của người khác. Thời điểm xảy ra vụ việc, Taeyong mới 14 tuổi, đang học cấp 2. 

Scandal của Taeyong có thể là tổn thất không nhỏ đối với công ty sở hữu SNSD, EXO... Dù vẫn mang danh nghĩa học viên, Taeyong được coi là một trong những gương mặt có khả năng sớm ra mắt nhất. Công ty SM liên tiếp lăng xê anh, như cho tham gia MV của Red Velvet, biểu diễn ở SMTOWN hay góp mặt trong chương trình EXO 90:2014.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.