Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HOT: RỘ TIN SEUNGRI (BIG BANG) ĐANG HẸN HÒ VỚI MỘT NỮ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG BÌNH THƯỜNG
Cộng đồng fans của Seungri hiện đang vô cùng xôn xao trước thông tin “gây choáng” này.

Mới đây, rất nhiều trang tin giải trí xứ Hàn đồng loạt đăng tải thông tin thành viên Seungri của Big Bang hiện đang hẹn hò. Theo đó, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ rằng anh chàng đang có mối quan hệ tình cảm với một người ngoài ngành, nhưng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém người nổi tiếng nào. 

Nguồn tin cho biết thêm, bạn gái của chàng em út của nhóm nhạc đình đám nhất nhì làng giải trí là một nhân viên văn phòng bình thường. Trước loạt đồn đoán này, phía YG Entertainment đã ra thông báo:  “Chúng tôi đang tìm hiểu xem đó có phải là sự thật không.”

HOT: Rộ tin Seungri (Big Bang) đang hẹn hò với một nữ nhân viên văn phòng bình thường

Có thể nói đây là một tin tức gây “chấn động” đối với cộng đồng V.I.P (fandom của Big Bang) nói riêng và của những người yêu mến làng nhạc K-pop nói chung. Cách đây chưa lâu, Seungri còn khẳng định trong một chương trình rằng: “Hiện tại, tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn.”

HOT: Rộ tin Seungri (Big Bang) đang hẹn hò với một nữ nhân viên văn phòng bình thường

Đây không phải là lần đầu tiên Seungri vướng vào tin đồn tình cảm khi vào năm ngoái, có nhiều đồn đại rằng anh đang hẹn hò với một fan nữ người Trung Quốc 21 tuổi. Ông chủ của Aoi Ramen được cho là đã bị phát hiện đi cùng cô gái đó nhiều lần, cũng như xuất hiện cùng nhau ở concert của PSY, chụp hình chung vào các dịp như Tết Dương lịch, Tết Âm lịch và ngày Lễ Tình nhân Valentine.

HOT: Rộ tin Seungri (Big Bang) đang hẹn hò với một nữ nhân viên văn phòng bình thường

HOT: Rộ tin Seungri (Big Bang) đang hẹn hò với một nữ nhân viên văn phòng bình thường

Loạt ảnh cho thấy Seungri và cô gái được cho là người Trung Quốc thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Seungri còn được cho là đã đi du lịch với cô gái này tới châu Phi, đảo Maldives và Nhật Bản. Các bức ảnh Seungri ngồi kế và nắm tay cô gái cũng được phát tán. Hoạt động trên Instagram của hai người khá khớp nhau với các bài đăng trùng về địa điểm lẫn thời gian. 

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.