Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết

Trong bộ ảnh xuân vừa chụp, Khắc Minh đã có những shoot hình thật đẹp tại phố ông đồ ( TP HCM). Anh cũng không quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến công chúng yêu nhạc.

Trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang cận kề, ca sĩ Khắc Minh - giọng ca trẻ trưởng thành từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 - tranh thủ thực hiện bộ ảnh gửi đến các fan, những người đã luôn theo dõi, ủng hộ và yêu mến anh.

Ca sĩ Khắc Minh - giọng ca trẻ trưởng thành từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 - tranh thủ thực hiện bộ ảnh gửi đến các fan, những người đã luôn theo dõi, ủng hộ và yêu mến anh.

Trong quá trình chụp ảnh, cậu em út điển trai của nhóm Ayor được khá nhiều người chú ý vì sở hữu gương mặt hao hao tài tử xứ Hàn cùng nụ cười tỏa sáng. Kèm theo đó, những chiếc áo dài cách tân của NTK Trần Được cũng giúp anh nổi bật hơn.

Cậu em út điển trai của nhóm Ayor được khá nhiều người chú ý vì sở hữu gương mặt hao hao tài tử xứ Hàn cùng nụ cười tỏa sáng. Những chiếc áo dài cách tân của NTK Trần Được cũng giúp anh nổi bật hơn.

Khắc Minh chia sẻ, dịp Tết Ất Mùi năm nay, anh cùng ba thành viên còn lại của nhóm Ayor quyết định từ chối tất cả show diễn cho đến hết ngày mùng 7 Tết để dành thời gian ở bên gia đình sau nhiều tháng làm việc cực lực với lịch trình dày đặc.

Khắc Minh chia sẻ, dịp Tết Ất Mùi năm nay, anh cùng ba thành viên còn lại của nhóm Ayor quyết định từ chối tất cả show diễn cho đến hết ngày mùng 7 Tết để dành thời gian ở bên gia đình sau nhiều tháng làm việc tích cực.

Năm qua là quãng thời gian đáng nhớ đối với chàng cựu sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP HCM. Anh tâm sự: “Trước khi vào nhóm, tôi từng đi theo dòng nhạc teen cùng phong cách Hàn Quốc. Việc gia nhập nhóm Ayor và tham gia cuộc thi X Factor Việt là quyết định khá liều lĩnh của tôi bởi dòng nhạc, phong cách nhóm hướng đến khác một trời một vực so với những gì bản thân đang có, theo đuổi. Hơn nữa, sự nghiệp solo của tôi lúc ấy cũng bước tiến nhất định sau các sản phẩm âm nhạc như Hàng thư ướt, Ký ức ngày đông, Forever with you, Xin lỗi anh không thể, Tôi muốn được hẹn hò...”.

Năm qua là quãng thời gian đáng nhớ đối với chàng cựu sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP HCM. Anh tâm sự: “Trước khi vào nhóm, tôi từng đi theo dòng nhạc teen cùng phong cách Hàn Quốc. Việc gia nhập Ayor và tham gia cuộc thi X Factor Việt là quyết định khá liều lĩnh của tôi bởi dòng nhạc, phong cách nhóm hướng đến khác một trời một vực so với những gì bản thân đang có, theo đuổi".

“Bán cổ điển không chỉ là thể loại kén người nghe mà nó còn là thử thách khó nhằn cho cả người hát, để thể hiện dòng nhạc này đòi hỏi ca sĩ phải có kỹ năng thanh nhạc tốt. Ngoài phần luyện tập cùng cô giáo, tôi may mắn được các anh trong nhóm hướng dẫn, hỗ trợ rất nhiều từ kỹ thuật thanh nhạc, kinh nghiệm sân khấu, đến những mối quan hệ mới. Hy vọng nỗ lực của nhóm trong năm 2015 sẽ được mọi người đón nhận, yêu thương nhiều hơn” - Khắc Minh bộc bạch thêm.

“Bán cổ điển không chỉ là thể loại kén người nghe mà nó còn là thử thách khó nhằn cho cả người hát, để thể hiện dòng nhạc này đòi hỏi ca sĩ phải có kỹ năng thanh nhạc tốt. Ngoài phần luyện tập cùng cô giáo, tôi may mắn được các anh trong nhóm hướng dẫn, hỗ trợ rất nhiều từ kỹ thuật thanh nhạc, kinh nghiệm sân khấu, đến những mối quan hệ mới” - Khắc Minh bộc bạch thêm.

Nói về kế hoạch những ngày Tết, chàng ca sĩ sinh năm 1993 cho biết giao thừa xong anh và gia đình sẽ tới viếng chùa như mọi năm, sau đó là đi thăm ông bà, người thân vào ngày mùng 1. Tiếp đó, từ mùng 2, cả nhà anh sẽ cùng đến chùa Bà (Châu Đốc, An Giang). Khắc Minh chia sẻ vào dịp đầu năm gia đình anh chỉ muốn đi chùa cầu an vì nhìn tổng thể một năm qua các thành viên đều trải qua nhiều sóng gió, tuy nhiên may mắn là tất cả đều bình an, vượt qua được.

Nói về kế hoạch những ngày Tết, chàng ca sĩ sinh năm 1993 cho biết giao thừa xong anh và gia đình sẽ tới viếng chùa như mọi năm, sau đó là đi thăm ông bà, người thân vào ngày mùng 1. 

Giọng ca Tôi muốn được hẹn hò không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả: “Tết đến xuân về, tôi và nhóm Ayor xin kính chúc mọi người một năm an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, và vạn sự như ý”.

Giọng ca Tôi muốn được hẹn hò không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả: “Tết đến xuân về, tôi cùng nhóm Ayor xin kính chúc mọi người một năm an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, và vạn sự như ý”.

Về những dự án âm nhạc trong năm 2015, Khắc Minh bật mí sắp tới nhóm Ayor sẽ có một liveshow cùng ca sĩ Văn Mai Hương, trong đó có khách mời là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Sau liveshow, Ayor cũng trình làng album mới nhằm đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Song trước nhất, nhóm sẽ góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích vào ngày mùng 8 Tết tại Thủ đô Hà Nội.

Về những dự án âm nhạc trong năm 2015, Khắc Minh bật mí sắp tới nhóm Ayor sẽ có một liveshow cùng ca sĩ Văn Mai Hương, trong đó có khách mời là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Sau liveshow, Ayor cũng trình làng album mới nhằm đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Song trước nhất, nhóm sẽ góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích vào ngày mùng 8 Tết tại Thủ đô Hà Nội.

Song song đó, nam ca sĩ gốc TP HCM tiết lộ bản thân sẽ phát hành một album riêng trong thời gian tới để khán giả không quên sự nghiệp ca hát solo của mình.

Nam ca sĩ gốc TP HCM tiết lộ sẽ phát hành một album riêng để khán giả không quên sự nghiệp ca hát solo của mình.

Một số hình ảnh ca sĩ Khắc Minh xin chữ thầy đồ điển trai tại phố ông đồ.
 

Khắc Minh xin chữ thầy đồ điển trai tại phố ông đồ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.