Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hongki (F.T. Island) đe dọa công ty quản lý?

Ca sĩ sinh năm 1990 không phải là thần tượng Hàn duy nhất bộc lộ tâm trạng khó chịu qua mạng xã hội.

Ngày 22/10, giọng ca chính của nhóm F.T. Island đột ngột đăng tải thông điệp kỳ lạ trên tài khoản Instagram: “Tôi sẽ sớm bùng nổ. Các anh có làm việc của mình một cách đúng đắn không đấy, gia đình của tôi? Các anh chẳng làm gì đúng đắn hết”. Hongki đã quyết định chia sẻ tâm trạng bức xúc qua mạng xã hội vì “nói với ai cũng chỉ nhận được câu trả lời như nhau”.

Sau đó, Hongki tiếp tục viết: “Người ta nói tôi đã thay đổi. Giờ thì, những lời lẽ đầy tổn thương làm tôi thay đổi. Tôi thấy mình đang hành động như một con người nhất, hơn bao giờ hết. Những lời ấy đang thay đổi tôi. Xin lỗi vì những lỗi lầm của chúng tôi... Tôi sẽ làm vậy, còn các anh chẳng nói gì. Ngày hôm nay thật đau đớn”.

Hongki khiến fan lo lắng.
Ca sĩ Hongki.

Mặc dù Hongki nhanh chóng xóa bỏ các thông điệp trên, người hâm mộ vẫn hoài nghi về đối tượng mà anh muốn ám chỉ. Phần lớn ý kiến cho rằng ca sĩ sinh năm 1990 bất mãn với công ty quản lý FNC. F.T. Island được xem là ban nhạc thành công lớn đầu tiên mà FNC lăng xê. Thời gian gần đây, công ty tập trung phát triển CNBLUE và AOA nhiều hơn F.T. Island. Có lẽ chính chiến lược thiếu công bằng khiến Hongki bức xúc.

F.T. Island ra mắt năm 2007.
F.T. Island ra mắt năm 2007.

Tin đồn về cách phân biệt đối xử trong nội bộ FNC rõ rệt tới mức chính giám đốc điều hành Han Sungho phải lên tiếng. Trong chương trình Sleeping With The Boss hôm 3/10, giám đốc Han, cùng Jonghyun và Minhyuk (CNBLUE), Hongki và Seunghyun (F.T. Island) khẳng định hai nhóm được hỗ trợ tương tự nhau. Trước đó, fan của F.T. Island tỏ ra khó chịu vì cho rằng CNBLUE được cấp xe và chỗ ở tốt hơn “công thần” đầu tiên của công ty là F.T. Island. Trong năm 2014, F.T. Island hoạt động chính ở Nhật Bản.

Hongki không phải là thần tượng Hàn duy nhất bộc lộ tâm trạng khó chịu qua mạng xã hội. Hồi tháng 9, trưởng nhóm nhạc ZE:A là Lee Hoo đã gây xôn xao với hàng loạt lời nhắn đe dọa tiết lộ bí mật của công ty Star Empire. Mới đây, Star Empire tuyên bố Lee Hoo sẽ tạm ngưng sử dụng tài khoản mạng xã hội sau chia sẻ gây sốc về thu nhập của anh.

CNBLUE ra mắt từ năm 2009.
CNBLUE ra mắt từ năm 2009.
AOA ra mắt năm 2012.
 
AOA ra mắt năm 2012.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.