Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồng Nhung hội ngộ Khánh Ly trong đêm nhạc tại TP.HCM

Hai ca sĩ từng gắn bó với các ca sĩ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ cùng góp mặt trong chương trình Vòng tay nhân ái được tổ chức vào ngày 18/9 tại TP.HCM.

Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 1
Ngày 15/9, danh ca Khánh Ly, Lệ Thu, NSƯT Hồng Vân và Hồng Nhung có buổi tập luyện cùng nhạc sĩ Quang Phúc. Chương trình Vòng tay nhân ái là buổi diễn đầu tiên của "nữ hoàng chân đất" tại TP.HCM từ khi xuất ngoại.
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 2
Khánh Ly sẽ thể hiện những bài hát đã làm nên tên tuổi của bà như Biết đâu nguồn cội, Diễm xưa, Tình nhớ, Người già và em bé, Bà mẹ Ô Lý… Danh ca còn song ca với Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Quang Thành, Hồng Nhung một số ca khúc như Ca dao mẹ, Chờ nhìn quê hương sáng chói, Dấu tình sầu. 
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 3
Hai giọng ca gắn liền với sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hội ngộ trong chương trình.
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 4
Hồng Nhung hát cháy bỏng ngay cả trong buổi tập luyện. Ngoài phần hát solo, chị sẽ hòa giọng với các danh ca bài Nhìn những mùa thu điQuỳnh hương.
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 5
Xóa bỏ những tin đồn về mâu thuẫn ngoài đời, Lệ Thu và Khánh Ly vẫn thường hát cùng nhau trong các chương trình. Lần này, hai danh ca kết hợp thể hiện ca khúc Như cánh vạc bay.
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 6
Danh ca Lệ Thu từng nổi tiếng với những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Vì vậy, lý giải tin đồn mâu thuẫn với Khánh Ly, bà nói: "Xích mích là do mọi người nghĩ hai con hổ không thể sống chung một chuồng".
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 7
Ca sĩ Nhật Hạ mới từ Mỹ về cũng tập luyện cho chương trình. 
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 8
Ca sĩ Quang Thành vừa là khách mời của chương trình vừa là người đứng sau, hỗ trợ Khánh Ly thực hiện các đêm nhạc từ trước tới nay.
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 9
Vòng tay nhân ái do nhạc sĩ Quang Phúc đảm nhận phần hòa âm, phối khí.  Đây là lần thứ 2 ông hợp tác với Khánh Ly sau đêm nhạc thành công tại Đà Lạt. Ông đã ở ẩn nhiều năm nay nhưng vì yêu quý danh ca hải ngoại nên ông phá lệ trở lại với âm nhạc. 
Hong Nhung hoi ngo Khanh Ly trong dem nhac tai TP.HCM hinh anh 10
Chương trình diễn ra vào lúc 20h, ngày 18/9 tại khách sạn Equatorial, quận 5, TP. HCM.             

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.