Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hội bạn thân giới SpaceSpeakers mừng đám cưới Rhymastic

Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Touliver, Tóc Tiên... góp mặt trong đám cưới của ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc đình đám.

Hội bạn thân đìn đám thuộc SpaceSpeakers mừng đám cưới Rhymastic

Tiệc cưới của Rhymastic và bạn gái Thanh Huyền diễn ra trưa 10/4 tại Hà Nội. Chú rể mặc vest lịch lãm sóng đôi cùng cô dâu xinh đẹp, rạng ngời trong bộ váy cưới. Hai người gắn bó và công khai tình cảm suốt thời gian dài trước khi về chung một nhà.

Hội bạn thân đìn đám thuộc SpaceSpeakers mừng đám cưới Rhymastic - 1

Dàn khách mời pose hình nhắng nhít với cặp vợ chồng son.

Đông đảo bạn bè, đặc biệt là hội SpaceSpeakers

Đông đảo bạn bè, đặc biệt là hội SpaceSpeakers, đến chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Đến chúc mừng tác giả hit Yêu 5 có nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt là sự xuất hiện của anh em trong hội SpaceSpeakers gồm: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Kimmese... Đây là những người bạn chơi rất thân và nổi tiếng trong cộng đồng underground Việt. Các ca sĩ như Tóc Tiên, Nhật Thu... cũng có mặt ở bữa tiệc.

Vợ của Rhymastic tên Thanh Huyền, sinh năm 1996. Cô được đông đảo bạn trẻ biết đến khi xuất hiện cùng chồng trong bài hát Người và ta từng "làm mưa làm gió". Mít (biệt danh của Thanh Huyền) có gương mặt sắc sảo, thân hình gợi cảm.

Hội bạn thân đìn đám thuộc SpaceSpeakers mừng đám cưới Rhymastic - 3

Cặp đôi làm đám hỏi hôm 6/4.

Rhymastic và Thanh Huyền luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Anh không ngại ngần gọi bạn gái là "báu vật". Rhymastic còn viết ca khúc Treasure lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của mình như món quà dành tặng bạn gái.

Vợ Rhymastic xuất hiện trong MV Treasure.

Rhymastic cho biết sau khi lấy vợ vẫn sẽ tiếp tục công việc sáng tác và làm nhà sản xuất âm nhạc. 

Rhymastic, tên thật Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991, bước chân vào âm nhạc từ năm 2011. Anh chàng nhanh chóng tạo sự chú ý trong giới underground. Chất nhạc của Rhymastic được nhận xét lạ tai, hiện đại, văn minh. Rhymastic từng tốt nghiệp ĐH Kiến Trúc Hà Nội nhưng rồi bén duyên nghệ thuật vì đam mê. Sau gần 10 năm vào nghề, chàng trai Hà thành ngày càng tạo được dấu ấn với nhiều bản hit triệu view như Yêu 5, Treasure, Phán xét, Nến và hoa... Đầu 2019, anh tái xuất với bản nhạc đậm chất hip hop Trên lầu cao tôn vinh giới underground.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.