Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò Mỹ Tâm giảm 30kg, tìm bạn trai sau chia tay mối tình 6 năm

Vân Anh từng nặng 80kg nhưng nỗ lực để có vóc dáng thon thả, mong tìm được bạn trai phù hợp sau khi kết thúc mối tình nhiều năm.

Vân Anh là học trò của Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015. Cô là một trong hai thí sinh trong đội đi đến vòng bán kết. Mỹ Tâm từng phải bật khóc xin phép Vân Anh để chọn Đức Phúc làm chiến binh cuối cùng bước vào chung kết. Sau cuộc thi, hai cô trò vẫn giữ mối quan hệ, từng nhiều lần đứng chung sân khấu với nhau. Thời điểm đó, Vân Anh sở hữu chất giọng dày, nội lực nhưng thân hình lại mũm mĩm. Cô từng đạt cân nặng 80kg, có cảm giác mặc cảm, tự ti về ngoại hình. Cũng vì lý do đó mà Vân Anh chưa quyết định dẫn thân sâu vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. 

Vân Anh là học trò của Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015. Cô là một trong hai thí sinh trong đội đi đến vòng bán kết. Mỹ Tâm từng phải bật khóc "xin phép" Vân Anh để chọn Đức Phúc làm chiến binh cuối cùng bước vào chung kết. Sau cuộc thi, hai cô trò vẫn giữ mối quan hệ, từng nhiều lần đứng chung sân khấu. Khi đó, Vân Anh sở hữu chất giọng dày, nội lực nhưng thân hình lại mũm mĩm, tự ti về ngoại hình. Cô từng đạt cân nặng 80kg. Cũng vì lý do đó mà Vân Anh chưa có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Sau 3 năm, Vân Anh tái xuất với ngoại hình thon thả gây bất ngờ. Từ cô gái bắp chân, tay, vòng eo đều quá cỡ thì nay tất cả đều trở nên thon thả. Diện những bộ cánh ôm sát, Vân Anh khiến nhiều người không dám tin khi xem ảnh ngày ấy - bây giờ.

Sau 3 năm, Vân Anh tái xuất với ngoại hình thon thả gây bất ngờ. Từ cô gái bắp chân, tay, vòng eo đều "quá cỡ", nay Vân Anh thon thả hơn hẳn. Diện bộ cánh ôm sát khoe eo thon, cô khiến nhiều người không ngỡ ngàng khi xem ảnh ngày ấy - bây giờ.

Cô gái Hà Nội cho biết đã giảm đến 30kg nhờ vào nỗ lực của bản thân. Cô đã ép mình vào chế độ ăn uống và tập luyện rất nghiêm khắc. Đánh đổi những cơn thèm ăn, Vân Anh vật lộn trong phòng tập chỉ để đốt cháy calo.

Cô gái Hà Nội cho biết đã giảm đến 30kg nhờ nỗ lực của bản thân. Cô ép mình vào chế độ ăn uống và tập luyện rất nghiêm khắc. Vân Anh vật lộn trong phòng tập để đốt cháy mỡ, vật lộn với cơn thèm ăn. Thành tích giảm 30kg của cô gái trẻ khiến nhiều người khâm phục.

Từ cô gái chỉ mặc được trang phục size 3XL, nay Vân Anh tự tin diện những trang phục size S,M hay váy ôm sát khoe vóc dáng.

Trước đó chỉ mặc được trang phục size 3XL, nay Vân Anh tự tin diện những trang phục size S,M hay váy ôm sát khoe vóc dáng.

Động lực giảm cân của Vân Anh đó chính là khát khao được làm ca sĩ. Từng bị chê bai ngoại hình quá khổ, cản trở những bước đường nghệ thuật nên cô gái trẻ quyết tâm giảm cân để có vóc dáng ưa nhìn. Thời gian đó ở Hà Nội tôi có thể kiếm ra tiền nhưng vẫn quyết tâm vào Sài Gòn tìm cơ hội. Lúc đó mối quan hệ đã ít, ngoại hình lại béo nữa nên càng khó hơn. Nhiều việc khác tôi quyết tâm làm đều làm được, duy chỉ có giảm cân là không bao giờ làm được.

Động lực giảm cân của Vân Anh đến từ khát khao được làm ca sĩ. Từng bị chê bai ngoại hình quá khổ, cản trở bước đường nghệ thuật nên cô gái trẻ quyết tâm thay đổi để ưa nhìn hơn. Cô nói: "Thời gian đó ở Hà Nội tôi có thể kiếm ra tiền nhưng vẫn quyết tâm vào Sài Gòn tìm cơ hội. Lúc đó mối quan hệ đã ít, ngoại hình lại béo nữa nên càng khó hơn".

Không bao giờ chối bỏ quá khứ và trân trọng với hiện tại.

Không còn là "nàng béo" ngày nào, vẻ ngoài của Vân Anh ngày càng cuốn hút. Vân Anh tâm sự, không bao giờ chối bỏ hình ảnh quá khứ, thay vào đó là sự trân trọng như đang yêu bản thân ở hiện tại.

Giảm cân thành công, trở nên xinh đẹp hơn nhưng Vân Anh vẫn chưa có được hạnh phúc trong tình cảm. Cô đăng ký xuất hiện ở gamshow Người ấy là ai để tìm cho mình một người phù hợp sau mối tình 6 năm không thành.

Giảm cân thành công, trở nên xinh đẹp hơn nhưng Vân Anh chưa có được hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Cô đăng ký xuất hiện ở gameshow "Người ấy là ai" gần đây để tìm cho mình một người phù hợp sau mối tình 6 năm không thành.

Đó là khoảng thời gian Vân Anh còn sở hữu cân nặng kỷ lục. Cô tự tin bản thân lúc đó vẫn có sự cuốn hút riêng. Cô từng hỏi bạn trai cũ tại sao em béo mà anh vẫn thích và nhận được câu trả lời vì em tốt mà. Nhưng chuyện tình đó vẫn không thể bền vững hơn khi Vân Anh vào nam lập nghiệp. Sống xa nhau, lại có định hướng tương lai khác biệt nên hai người quyết định dừng lại.

Đó là khoảng thời gian Vân Anh còn sở hữu cân nặng kỷ lục. Cô tự tin bản thân lúc đó vẫn có sự cuốn hút riêng. Cô từng hỏi bạn trai cũ "Tại sao em béo mà anh vẫn thích" và nhận được câu trả lời "Vì em tốt mà". Nhưng chuyện tình đó vẫn không thể bền vững khi Vân Anh vào Nam lập nghiệp. Sống xa nhau, lại có định hướng tương lai khác biệt nên hai người quyết định dừng lại.
Vân Anh vẫn tin chữ "duyên" trong chuyện tình cảm. Cô không ước sẽ kiếm được người hoàn hảo về ngoại hình, mà mong tìm được người phù hợp, hiểu và yêu mình chân thành.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.