Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò Lynk Lee từng có ý định từ bỏ ca hát để đi nước ngoài

Sound AZ mùa thứ 3 và đã quáy trở lại. Hấp dẫn, kịch tích và đầy sôi động với màn tranh tài nóng trên ghế nóng cũng như giữa các thí sinh. Những cá tính âm nhạc xuất sắc nhất đã dần được tìm ra và tỏa sáng. Trong số những cá tính âm nhạc đặc sắc của tập 2, Hà Thương team huấn luyện viên Lynk Lee đã chiếm được tình cảm trong lòng khán tính giả.


 

Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với cô gái đáng yêu và xinh xắn này:
Chào Hà Thương!
Cơ duyên nào đưa bạn đến với Sound AZ mùa thứ 3?
Thương đến với Sound AZ rất là tình cờ, mình thấy bạn bè chia sẻ mẫu link đăng kí dự thi thì mình đã tò mò và thử đăng kí thi. Và rất may mắn là đã được vào đến top 7.


 

Tham gia Sound AZ, bạn có đặt cho mình một mục tiêu cụ thể nào không?
Thật ra, Sound AZ với mình như  một trải nghiệm đối với bản thân vậy, ai tham gia  cuộc thi gì đều cũng ấp ủ ước mơ được trở thành quán quân và mình cũng vậy.


Những khó khăn mà bạn gặp phải khi “chiến đấu” với các thí sinh từ khắp mọi miền đất nước?
Mình nghĩ điểm hạn chế của mình là những ca khúc nhạc nước ngoài. Bản thân mình sẽ cố gắng học phát âm tiếng anh, và cùng với anh huấn luyện viên của mình luyện tập để khắc phục hạn chế này.


Bạn ấn tượng nhất với thí sinh nào nhất ở tập 1? Tại sao vậy?
Mình ấn tượng nhất là Vương Duy, bởi ở cậu ấy có những tố chất rất tốt và cậu ấy phát huy được thế mạnh của mình.


Là một thí sinh nữ có gương mặt vô cùng khả ái. Bạn có ý định xây dựng cho mình một hình ảnh như thế nào trong âm nhạc?
Mình muốn hướng tới hình ảnh 1 cô gái đa di năng, tất nhiên dòng nhạc chính của mình là ballad, nhưng mình muốn thử sức ở tất cả mọi dòng nhạc khác .



 

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
Hy vọng rằng, Lynk Lee sẽ giúp Hà Thương tỏa sáng ở những vòng sau và chinh phục được trái tim của khán giả.


 

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.