Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò của Mr. Đàm phát hành MV đầu tay

Mặc dù còn đang trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhưng Phương Trang, trò cưng của Mr. Đàm đã phát hành MV đầu tay với bạn trai tin đồn Hoàng Nhật Minh.

 

 

Phương Trang - Buồn trong những ngày vui: Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Phương Trang vừa phát hành MV Buồn trong những ngày vui do nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh sáng tác.

 

 

Phương Trang – Hoàng Nhật Minh là thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ ở cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Cặp đôi được đánh giá một trong top 2 đội mạnh nhất của “quý ông làng nhạc Việt”.

Xuất thân từ Giọng hát Việt 2013, Nhật Minh sở hữu giọng hát tình cảm và từng được ví von “thay thế Bằng Kiều” bởi giọng nam cao. Giám khảo Minh Tuyết cũng khen ngợi nam ca sĩ “đẹp trai hơn Bằng Kiều” và có thể song ca cùng chị trong tương lai.

Hoc tro cua Mr. Dam phat hanh MV dau tay hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng luôn bảo vệ Phương Trang trước những nhận xét của các giám khảo khác. Ảnh: NVCC.

Ở cuộc thi này, Hoàng Nhật Minh kết đôi cùng Phương Trang. Ngoài giọng hát ngọt ngào, cả 2 còn gây chú ý bởi sự thân mật trong diễn xuất. Đàm Vĩnh Hưng cũng nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của học trò nên gửi lời chúc “bí hiểm” đến họ.

Tận dụng sức hút của cuộc thi, Phương Trang tung MV Buồn trong những ngày vui và mời “bạn trai tin đồn” Hoàng Nhật Minh tham gia diễn xuất.

Ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh sáng tác, viết về cảm xúc thật của bản thân. Sau khi nghe bản demo, Phương Trang tìm thấy sự đồng cảm với cô bạn nên lên ý tưởng thực hiện MV. 

Hoc tro cua Mr. Dam phat hanh MV dau tay hinh anh 2

Chuyện tình của Phương Trang và Nhật Minh được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Ảnh: NVCC.

Câu chuyện trong MV cũng là tâm trạng thường thấy của giới trẻ. Không muốn bạn bè hỏi han chuyện tình cảm, cô tiểu thư Phương Trang nhờ chàng trai sửa xe trước nhà (Hoàng Nhật Minh) đóng giả làm bạn trai.

Cả 2 có những khoảnh khắc hạnh phúc trong bữa tiệc với bạn bè hay lúc dạo chơi ở thành phố. Nhưng khi phát hiện tình cảm thật của mình, cô tiểu thư không chấp nhận sự thật nên trả thù lao giả làm bạn trai cho chàng sửa xe, và đuổi anh khỏi nhà.

Hoc tro cua Mr. Dam phat hanh MV dau tay hinh anh 3

Dù trong MV cả 2 có kết thúc buồn nhưng fan mong đợi họ sẽ nên đôi ngoài đời. Ảnh: NVCC.

Lời bài hát được trau chuốt và cách thể hiện tình cảm của Phương Trang – Nhật Minh nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Đàm Vĩnh Hưng cũng dành nhiều lời khen cho MV đầu tay của học trò.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.